Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,350,163
Sơ đồ tiến trình khoa học xây dựng kiến thức - cơ sở quan trọng để thiết kế các góc trong phương pháp dạy học theo Góc
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phùng Việt Hải
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị giáo dục, ISSN: 1859-0810;
S
ố:
98;
Từ->đến trang
: 42-45;
Năm:
2013
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Việc lựa chọn nội dụng kiến thức, xác định số góc, tên góc là yếu tố rất quan trọng, đảm bảo sự thành công của một tiết dạy áp dụng phương pháp dạy học theo Góc của giáo viên vật lý. Thông qua sơ đồ tiến trình xây dựng một đơn vị kiến thức, cho phép người giáo viên hình dung ra các con đường có thể có để xây dựng kiến thức mới. Bài báo trình bày việc sử dụng sơ đồ tiến trình khoa học xây dựng kiến thức để thiết kế nhiệm vụ các góc. Kết quả nghiên cứu này có thể khẳng định rằng, sơ đồ khoa học xây dựng kiến thức là một cơ sở khoa học quan trọng để xác định số góc, thiết kế nhiệm vụ góc trong quá trình áp dụng phương pháp DHTG vào môn vật lý ở trường phổ thông.
ABSTRACT
The contents of knowledge, the number and name of areas were the important factors to get a success of a physical lesson using working with areas teaching method of a physical teacher. The teachers could imagine the ways to construct new knowledge via the process flow diagram in constructing a knowledge unit. This study presented the use of a
process flow diagram in knowledge construction
(
PFDKC
) for design of the function of areas. The results indicated that
PFDKC
was the important scientific basis for determination of the number of areas, construction of function of areas when using the working with area teaching method for physical teaching at high school
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn