Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,361,141
Dạy học theo Góc kiểu khác nội dung kiến thức, khác phong cách học – một hướng mở trong thực tiễn áp dụng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Phùng Việt Hải, Đỗ Hương Trà
Nơi đăng:
Tạp chí Giáo dục, ISSN 2354-0753;
S
ố:
327;
Từ->đến trang
: 30-32;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Hiện nay,
việc áp dụng phương pháp dạy học theo góc (DHTG) trong môn vật lý ở bậc THPT chủ yếu theo kiểu cùng nội dung kiến thức, khác phong cách học tập, do đó ít nhiều cũng tạo ra sự “
đơn điệu,
lặp lại
” về nội dung. Bài báo trình bày việc nghiên cứu áp dụng DHTG kiểu
khác nội dung kiến thức, khác phong cách học. Các kết quả thu được đã mở ra một hướng áp dụng mới, tạo ra sự đa dạng trong vận dụng DHTG môn vật lý ở trường trung học phổ thông.
ABSTRACT
Today, the application of station-based Learning
method in physics at the high school is mainly with the same knowledge content styles, different learning styles. thereby creating a more or less "monotonic, repetition" in the content. This paper presents the applied station-based Learning
for different knowledge content styles, different learning styles. The obtained results have opened a new application, create diversity in applying station-based Learning method in physics high school.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn