Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,346,640

 Quy trình bồi dưỡng năng lực một PPDH tích cực cho SV sư phạm đáp ứng mục tiêu dạy học phát triển năng lực ở trường phổ thông
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đỗ Hương Trà, Phùng Việt Hải
Nơi đăng: Tạp chí khoa học, Trường ĐHSP Hà Nội, ISSN 0868-3719. DOI: 10.18173/2354-1075.2015-0007; Số: số 60 (1),;Từ->đến trang: 57-67;Năm: 2015
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bồi dưỡng năng lực dạy học là một trong những mục tiêu quan trọng trong đào tạo giáo viên. Bài báo đề xuất quy trình bồi dưỡng năng lực dạy học cho sinh viên dựa trên tiếp cận năng lực thực hiện và kĩ thuật dạy học Vi mô cùng với việc khai thác các lợi thế của mạng internet và các phương tiện nghe nhìn. Các kết quả thu được bước đầu khẳng định: quy trình đề xuất đã phát triển được năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm vật lí, trường đại học Tây Nguyên, đáp ứng mục tiêu học tích cực của người học ở trường phổ thông.Từ khóa: Dạy học vi mô, kĩ năng dạy học, module học tập, tự học.
ABSTRACT
Developing teaching skills is the main objective of teacher training. This article presents an educational process that can be used to form skills to implement and micro teaching technique which makes use of the Internet and multimedia. Our results confirm that the proposed process can develop teaching skills among students of the physical faculty at the University of Tay Nguyen.Keywords: Interdisciplinary integration, teaching of interdisciplinary integration, training of interdisciplinary integration, principles of interdisciplinary integration.
[ 2022\2022m011d015_6_21_403424_dhtra-pvhai.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn