Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,349,082
Thực trạng và giải pháp phát triển năng lực dạy học môn khoa học tự nhiên của giáo viên trung học cơ sở đáp ứng đổi mới giáo dục trong thời gian tới
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Lê Thanh Huy, Phùng Việt Hải.
Nơi đăng:
Tạp chí giáo dục,ISSN 2354-0753;
S
ố:
Số đặc biệt tháng 4;
Từ->đến trang
: tr.155-160;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
Ministry of Education and Training has issued a general education curriculum which gives a new subject - Natural Science for lower secondary school students. The detailed draft curriculum has been completed and presented but there are currently no textbooks. To teach this subject, teachers must be master the knowledge of Physics, Chemistry, Biology, and Earth Sciences. However, most junior high school teachers now are trained to teach one or two subjects only. This article that would like to present the survey results about the willingness of lower secondary school teachers in teaching natural science, will then also propose some solutions to improve teachers’ capacity in teaching Natural Science to meet the requirements of new general education curriculum in near future.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn