Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,349,088
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông quan dạy học theo dự án "Xe thế năng" - Vật lí 10
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trần Quỳnh, Phùng Việt Hải
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Xã hội, Nhân văn và Giáo dục (UED Journal of Social Science and Education), Đại học sư phạm, Đại học Đà Nẵng, ISSN: 1859 - 4603;
S
ố:
số 12(1);
Từ->đến trang
: tr. 1-11;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, được Bộ Giáo dục và đào tạo ban hành tháng 12 năm 2018, năng lực hợp tác được xác định là một trong những năng lực chung cần hình thành và phát triển cho học sinh. Dạy học theo dự án là một trong những phương pháp dạy học tích cực góp phần quan trọng vào việc phát triển năng lực, phẩm chất của người học. Thông qua phương pháp dạy học này, học sinh không chỉ có cơ hội tìm hiểu kiến thức mới mà còn phát triển các năng lực, trong đó có năng lực hợp tác. Trong bài báo này, chúng tôi trình bày tiến trình tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực hợp tác của học sinh thông qua dạy học dự án “Xe thế năng” – Vật lí 10.
ABSTRACT
In the General Education Curriculum issued by the Ministry of Education and Training in December 2018, cooperative competency is defined as one of the common competencies that need to be formed and developed for students. Project-based learning is one of the active teaching methods that greatly contribute to the development of students’ competencies and qualities. Through project-based learning, students stand a chance of not only acquiring the knowledge but also improving their competencies, including cooperative competency. This article presents a process of organizing teaching activities that enable students to develop cooperative competency when getting involved in the project “potential energy car” - Physics 10
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn