Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,358,837
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương “cảm ứng điện từ ” vật lí 11
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Đoàn, Phùng Việt Hải
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị giáo dục, ISSN: 1859-0810;
S
ố:
Số đặc biệt tháng 6;
Từ->đến trang
: 19-21;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp
không chỉ thực hiện trong “môn” Hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp mà còn có thể lồng ghép ngay trong dạy học ở từng môn học cụ thể thông qua tổ chức các hoạt động mang tính trải nghiệm. Các hoạt động trải nghiệm cũng là cơ hội rất tốt để học sinh có thể phát triển phẩm chất và năng lực chung, năng lực đặc thù. Trong bài báo này, chúng tôi thiết kế và tổ chức dạy học một số hoạt động trải nghiệm thuộc chương “Cảm ứng điện từ” – Vật lí 11 hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh.
Từ khóa:
Cảm ứng điện từ, hoạt động trải nghiệm, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, vật lí 11
ABSTRACT
Abstract:
Experiential and career-oriented activities are not only carried out in the "subject" Experiential and career-oriented activities, but also can be integrated right into teaching in each specific subject through the organization of experiential activities. Experiential activities are also a very good opportunity for students to develop their general and specific qualities and abilities. In this article, we design and organize teaching a number of experiential activities under the chapter "Electromagnetic induction" - Physics 11 directions to develop students' the problem-solving and creative competence.
Key words:
, Electromagnetic induction, experiential activity, problem solving and creativity, 11 physics
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn