Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,855,816
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY - HỌC NHỜ NHẬN DIỆN CẢM XÚC KHUÔN MẶT KHI HỌC TẬP TRỰC TUYẾN 1 THẦY – 1 TRÒ MÔN TIẾNG ANH
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Hùng Cường
Nơi đăng:
Hội thảo khoa học quốc gia E-learning kinh nghiệm và cơ hội hợp tác;
S
ố:
ISBN: 978-604-946-736-3;
Từ->đến trang
: 330-337;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Với sự phát triển mạnh mẽ của các hệ thống học tập trực tuyến, nó đã hỗ trợ rất nhiều trong sự phát triển của giáo dục ở Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, với hình thức học tập trực tuyến môn tiếng anh thì người học có thể tương tác trực tiếp với giáo viên bản ngữ tại nhà không giới hạn khoảng cách địa lý bằng cách đăng nhập vào hệ thống e-learning và giao tiếp với giáo viên thông qua cuộc gọi video. Bài báo này nhằm đề xuất công cụ hỗ trợ tốt hơn trong chế độ cuộc gọi video để thầy và trò có thể nhận biết được cảm xúc của nhau qua khuôn mặt nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trong quá trình tương tác trực tuyến 1 thầy – trò.
ABSTRACT
With the strong development of online learning systems, it has greatly supported the development of education in Vietnam and around the world. In particular, with online learning in English, learners can interact directly with native teachers at home without geographic distance by logging into the e-learning system and communicating with Teacher through video call. This article aims to propose a better tool in video call mode so that teachers and students can recognize each other's emotions through the face to improve the quality of teaching and learning during online interaction 1 teacher - 1 student.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn