Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,847,310
YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG TRONG TRUYỀN THÔNG TUYỂN SINH KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Hùng Cường
Nơi đăng:
Hội thảo khoa học quốc gia Công tác truyền thông giáo dục ở các trường đại học trong bối cảnh 4.0;
S
ố:
ISBN: 978-604-946-761-5;
Từ->đến trang
: 193-205;
Năm:
2019
Lĩnh vực:
Khoa học công nghệ;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong bối cảnh đất nước đang hòa nhập với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhất là trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay. Bên cạnh những phương pháp truyền thông theo lối truyền thống thì cách thức truyền thông bằng công nghệ thông tin đang diễn ra một cách mạnh mẽ nhưng nó cũng đặt ra nhiều vấn đề đối với công tác truyền thông cho tất cả ngành nghề, đặc biệt truyền thông trong các trường Đại học cũng đang là một chủ đề rất nóng đang được quan tâm. Thông qua phân tích và tổng hợp ý kiến đóng góp của các tân sinh viên năm thứ 1 trong cuộc khảo sát, tác giả đề xuất một số nội dung quyết định sự thành công trong truyền thông tuyển sinh của Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn