Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,847,310

 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH SỰ THÀNH CÔNG TRONG TRUYỀN THÔNG TUYỂN SINH KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG – ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Võ Hùng Cường
Nơi đăng: Hội thảo khoa học quốc gia Công tác truyền thông giáo dục ở các trường đại học trong bối cảnh 4.0; Số: ISBN: 978-604-946-761-5;Từ->đến trang: 193-205;Năm: 2019
Lĩnh vực: Khoa học công nghệ; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong bối cảnh đất nước đang hòa nhập với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhất là trong cuộc cách mạng 4.0 hiện nay. Bên cạnh những phương pháp truyền thông theo lối truyền thống thì cách thức truyền thông bằng công nghệ thông tin đang diễn ra một cách mạnh mẽ nhưng nó cũng đặt ra nhiều vấn đề đối với công tác truyền thông cho tất cả ngành nghề, đặc biệt truyền thông trong các trường Đại học cũng đang là một chủ đề rất nóng đang được quan tâm. Thông qua phân tích và tổng hợp ý kiến đóng góp của các tân sinh viên năm thứ 1 trong cuộc khảo sát, tác giả đề xuất một số nội dung quyết định sự thành công trong truyền thông tuyển sinh của Khoa Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Đại học Đà Nẵng.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn