Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,450,687

 [8] Đổi mới đào tạo giáo viên tiểu học đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Võ Thị Bảy, Hoàng Nam Hải, Nguyễn Thi Thảo Quỳnh
Nơi đăng: Kỷ yếu hội thảo Khoa học quốc gia: đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay; Số: Kỷ yếu hội thảo Đại học Vinh;Từ->đến trang: 145-152;Năm: 2022
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 26 tháng 12 năm 2018 [1], đang vận hành ở cả ba cấp tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Việc đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên đáp ứng sự nghiệp đổi mới giáo dục phổ thông trong bối cảnh hiện nay ở các trường sư phạm là hết sức cấp thiết. Bài báo phân tích quy trình xây dựng mục tiêu, chuẩn đầu ra (CĐR), chương trình đào tạo ngành Giáo dục Tiểu học tại Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng đáp ứng Chương trình Giáo dục phổ thông (CTGDPT) 2018. Trên cơ sở khảo sát, đánh giá nhu cầu xã hội; phân tích, đối sánh với CTGDPT 2018 [1], Khung trình độ quốc gia 1982 [5], chương trình đào tạo (CTĐT) tiên tiến của một số trường đại học trong và ngoài nước nhằm xây dựng một chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại, tiệm cận quốc tế và đáp ứng dạy học theo hướng phát triển phẩm chất năng lực học sinh.
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn