Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,117,319
The influence of Media and Communication on Foreign policy implementation: Case study of CNN Effect
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Thị Giang, Lê Thị Phương Loan, Nguyễn Thị Trúc Hà
Nơi đăng:
4th International Conference on Business, Education, Social and Technology (ICBEST2023);
S
ố:
e-ISBN: 978-967-2476-56-6;
Từ->đến trang
: 504-514;
Năm:
2023
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
2022 witnessed a number of major events in world politics, notably the Russia-Ukraine conflict, the assassination of former Japanese Prime Minister Abe Shinzo, the death of Queen Elizabeth II, etc. resulting in a global information explosion that further highlights the influence of mass communication on the international political and economic environment. Through research methods of analysis - synthesis, case study and history, this article studies the impact of communication on the implementation of US foreign policy through an effective case study the CNN Effect. Based on the influence of the CNN Effect on foreign policy-making, implications on the use and management of mass communication in Viet Nam are proposed
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn