Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,018,542

 NGÀNH BÁN LẺ VIỆT NAM VỚI CUỘC CÁNH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: ThS. Ngô Thị Hiền Trang, ThS. Võ Thành Thiên
Nơi đăng: Kỷ yếu Hội thảo quốc tế "Thương mại và phân phối"; Số: Lần 1;Từ->đến trang: 1055 - 1061;Năm: 2018
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành bán lẻ sẽ phải đối mặt với nhữngyêu cầu về cải cách và cạnh tranh mới. Mục đích chính của bài viết này là phân tích những tác độngcủa cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đối với ngành bán lẻ Việt Nam. Bài viết sử dụng phương phápđịnh tính thông qua việc phân tích và tổng hợp các tài liệu liên quan đến bán lẻ 4.0, lấy ý kiến củacác chuyên gia, các doanh nghiệp bán lẻ khu vực thành phố Đà Nẵng. Từ đó, tác giả đã đề xuất mộtsố giải pháp đối với doanh nghiệp bán lẻ trước xu thế cách mạng công nghiệp 4.0.
ABSTRACT
Under the impact of the Industrial Revolution 4.0, the retail industry will have to face therequirements of reform and new competition. The main purpose of this article is to analyze theeffects of the industrial revolution 4.0 for the Vietnam retail industry. This study usd qualitativemethods through the analysis and synthesis of documents related to retail 4.0, opinion of experts andthe retail businesses in Danang city. Since then, the authors have proposed a number of solutions forthe retail business in the trends of the Industrial Revolution 4.0.
[ ngành bán lẻ việt nam với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn