Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Ứng dụng mô hình IPA trong phân tích điểm mạnh, yếu của doanh nghiệp :Nghiên cứu so sánh trường hợp siêu thị Thành Nghĩa và siêu thi Vinatex ở Kon Tum
unfaithful spouse
will my husband cheat again
i dreamed my husband cheated on me
walgreens pharmacy coupon
wa
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Alan Thớ, Nguyễn Tố Như, Đặng Thị Kim Ngân
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội Thảo Khoa Học Quản trị và kinh doanh
marriage affairs
all wife cheat
i want an affair
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
;
S
ố:
7/2012;
Từ->đến trang
: 1-12;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Mục tiêu của bài nghiên cứu này là nhận diện điểm mạnh và điểm yếu của siêu thị Vinatex so với siêu thị Thành Nghĩa tại thành phố Kon Tum dựa trên cảm nhận của khách hàng thông qua việc ứng dụng phân tích IPA. Bài nghiên cứu được tiến hành hai bước: bước một thực hiện nghiên cứu định tính, bước hai thực hiện nghiên cứu định lượng. Trong nghiên cứu định lượng, nhóm tác giả đã tiến hành điều tra mẫu 250 khách hàng thường xuyên của cả hai siêu thị Thành Nghĩa và Vinatex. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: có 8 trong 10 tiêu chí được khách hàng đánh giá Vinatex tốt hơn so với Thành nghĩa. Điều này cho thấy, sức cạnh tranh của Thành Nghĩa yếu hơn nhiều so với siêu thị Vinatex trên địa bàn thành phố Kon Tum
walgreens pharmacy coupon
walgreen online coupons
promo codes walgreens
ABSTRACT
The purpose of this study is to identify Vinatex Supermarket’s strength and weakness comparing with Thanh Nghia’s one in Kon Tum City by applied IPA. The study has carried out in two stages: The first stage used qualitative method, and the second one was quantitative analysis. In the second stage, authors conducted to survey 250 frequently customers of both Vinatex and Thanh Nghia supermarket. The findings showed that there are 8 of 10 items that customers rate Vinatex better than Thanh Nghia. This means that Thanh Nghia’s compative advantages seems to be weaker than Vinatex’s one in Kon Tum City.
walgreens pharmacy coupon
site
promo codes walgreens
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn