Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
NGHIÊN CỨU PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CHO CÁC DỰ ÁN KHÁCH SẠN TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NHẰM TĂNG LỢI THẾ CẠNH TRANH
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Đàm Nguyễn Anh Khoa, Nguyễn Văn Kỳ Long
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ;
S
ố:
5(126).2018, QUYỂN 2;
Từ->đến trang
: 47;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Ngày nay, chiến lược xúc tiến đóng vai trò quan trọng trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp. Có thể thấy rằng Đà Nẵng là một thành phố du lịch trọng điểm của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Trên thị trường thành phố Đà Nẵng, số lượng khách sạn tăng ngày một cách đáng kể. Tuy nhiên, chiến lược xúc tiến của các khách sạn này vẫn chưa hoàn thiện và không đem lại hiệu quả toàn diện. Một số công cụ xúc tiến hỗn hợp không được áp dụng hợp lý để khai thác hết các lợi thế tiềm năng của các dự án khách sạn. Cụ thể, thông tin khách hàng không được lưu trữ một cách hệ thống; các công cụ quảng cáo và chương trình khuyến mãi chưa thực sự hiệu quả. Vì vậy, tác giả nghiên cứu các công cụ xúc tiến hỗn hợp và đề xuất các chiến lược xúc tiến hỗn hợp hiệu quả hơn cho các dự án khách sạn tại thành phố Đà Nẵng.
ABSTRACT
Nowadays, promotion strategies play an important role in the fierce competition of businesses. It can be seen that Da Nang is a major tourist city of Vietnam attracting a lot of domestic and foreign tourists. In the market of Danang City, the number of hotels is growing dramatically. However, promotion strategies of those hotels are still uncompleted and not comprehensively effective. Some promotion tools are not applied in a appropriate way to exploit their potential advantages. Specifically, customer information is not collected systematically; advertising tools and sales promotion do not work effectively. Therefore, the author examines promotion tools and recommends more effective promotion strategies for hotel projects in Danang City.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn