Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Towards Smart Customer Knowledge Management Systems
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Thang Le Dinh, Nguyen Anh Khoa Dam
Nơi đăng:
Advances in Computational Collective Intelligence. ICCCI 2021. Communications in Computer and Information Science;
S
ố:
1463;
Từ->đến trang
: 1-13;
Năm:
2021
Lĩnh vực:
Khoa học công nghệ;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
ABSTRACT
Nowadays, customer focus is one of the most important challenges of enterprises in identifying customer needs and providing suitable products and services to customers. Customer focus gives prominence to knowledge about, for, and from customers. Customer knowledge management and transfer – at the right time, in the right place, and with the right quality – enable enterprises to survive in today’s business environment. This paper presents the concept of smart customer knowledge management and proposes a conceptual framework for studying and designing smart customer knowledge management systems based on the design science method.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn