Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Phương án đánh giá sự hài lòng về dịch vụ hành chính công của công dân và tổ chức
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Lê Dân
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
;
S
ố:
44;
Từ->đến trang
: 163-168;
Năm:
2011
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong những năm gần đây, thủ tục hành chính tuy đã được cải cách nhưng vẫn còn rườm rà, phức tạp gây nhiều khó khăn, phiền hà cho công dân và tổ chức. Chính vì vậy, phải xây dựng phương án điều tra và thực hiện chúng nhằm tìm ra những nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng để có những giải pháp quản lý thích hợp. Bài viết quan tâm đến các vấn đề sau: xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của dịch vụ, đề xuất mô hình đánh giá mức độ hài lòng. Ngoài ra, bài viết nêu phương án điều tra làm cơ sở cho việc thực hiện đánh giá mức độ hài lòng của công dân và tổ chức về dịch vụ hành
ABSTRACT
In recent years, even though administrative procedures have been reformed, they have still caused difficulties, inconveniences and troubles to citizens and organizations. For this reason, an assessment on the satisfaction of citizens and organizations should be made and studied so as to find out the factors affecting satisfaction levels for the appropriate management solutions. This articles is concerned with the following issues: determining the factors affecting the quality of service, a proposed model for assessing satisfaction. In addition, a survey plan used as a basis for evaluating the performance level of satisfaction of citizens and organizations on public services will also be mentioned in this article.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn