Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Mô hình đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố đến hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ y tế tại các bệnh viên công ở thành phố Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
TS. Lê Dân, Ths. Nguyễn THị Hương
marriage affairs
all wife cheat
i want an affair
abortion stories gone wrong
information about abortions
teenage abortion facts
Nơi đăng:
Tạp chí KHCN Đại học Đà Nẵng;
S
ố:
5(54);
Từ->đến trang
: 117-123;
Năm:
2012
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trong những năm gần đây, ở Việt Nam đo lường hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ y tế rất được quan tâm. Bài viết sẽ quan tâm nhiều vấn đề liên quan đến mô hình đo lường ảnh hưởng của các nhân tố đến mức độ hài lòng. Trong đó, bài viết đề xuất được mô hình nghiên cứu và các giả thuyết liên quan. Với kết quả nghiên cứu thực nghiệm tại một số bệnh viện công Đà Nẵng, bài viết thực hiện kiểm định và hiệu chỉnh mô hình thông qua: Hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá, phân tích nhân tố khẳng định, và mô hình phương trình cấu trúc. Qua đó, đưa ra những kết luận làm cơ sở cho những giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của bệnh nhân.
ABSTRACT
In recent years, the measurement of patients’ satisfaction about the health services quality in Vietnam is becoming the big concern. Hence, this article will mention on the issues relating to the model for evaluating factors influencing on satisfaction. In particular, the article proposed research model and related hypotheses. With the experimental results studied at some public hospitals in Danang city, the paper does the verification and adjustment for the model through: Cronbach’s Alpha reliability coefficient, exploratory factor analysis, confirmatory factor analysis, and structural equation model. Thereby, the paper gives some conclusions to be the basis for the solutions to improve the satisfaction level for patients.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn