Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
NGHIÊN CỨU NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG VIỆC ỨNG DỤNG MARKETING ONLINE TẠI CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH NHỎ VÀ SIÊU NHỎ TẠI ĐÀ NẴNG
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
THS.NGUYỄN CAO LIÊN PHƯỚC Khoa Marketing – Đại học Kinh Tế Đà Nẵng
Nơi đăng:
International Conference - Marketing in the Connected Age, MICA 2016, 15 October 2016, Danang, Vietnam;
S
ố:
12345;
Từ->đến trang
: 12345;
Năm:
2016
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Quốc tế
TÓM TẮT
Hòa nhập với xu hướng phát triển của thương mại điện tử và nhu cầu khách hàng hiệnnay, các đơn vị kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng đang từng bước ứng dụng marketingonline để tiếp cận và phục vụ khách hàng. Bài viết hướng đến tiếp cận trực tiếp hoạt độngmarketing online của 87 đơn vị với mong muốn tìm hiểu mức độ ứng dụng và nhận diện nhữngkhó khăn nội tại của đơn vị trong quá trình ứng dụng marketing online. Kết quả cho thấy tỉ lệđơn vị sử dụng website, email, sms rất ít, nhưng có đến 96.3% đơn vị sử dụng Facebook như làcông cụ chính để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, các đơn vị này chia sẻ rằng họ không đủ tiềmlực về nhân sự, đặc biệt là kiến thức và kỹ năng, để có thể khai thác triệt để được những lợi ích từFacebook mang lại. Kết quả này mang lại ý nghĩa đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ và đào tạoMarketing online trên thị trường Đà Nẵng, trong đó các đơn vị kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ đượcxem là khách hàng mục tiêu tiềm năng.Từ khóa: Marketing online, đơn vị kinh doanh nhỏ và siêu nhỏ
ABSTRACT
ABSTRACTNowadays, integration with the e-commerce trend of and customer needs, micro andsmall business (shops) in Da Nang city are gradually applying online marketing to reach andserve customers. This paper aims to directly access online marketing activities of 87 units with adesire to learn the applications and identify the intrinsic difficulties in marketing onlineapplication process.This Paper showed that the rate of use of the website, email, SMS very few,but there are 96.3 % of the shops using Facebook as a main tool to reach customers. However,these shops said that they do not enough people, especially knowledge and skills and finance tobe able to fully exploit the benefits from Facebook. This result gives meaning to marketing onlinetraining and services in Danang market, in which the micro and small business are consideredpotential target customers.Key words: Marketing online, micro and small business (shops).
[
2019\2019m07d03_10_30_52MICA_-_NGUYEN_CAO_LIEN_PHUOC.docx
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn