Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Mô hình hóa, mô phỏng và điều khiển động cơ đồng bộ từ trở tốc độ cao
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Đức Quận
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng
cvs weekly sale
shauneutsey.com
prescription savings cards
;
S
ố:
11(96).2015 Quyển 2;
Từ->đến trang
: 146-150;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Khoa học công nghệ;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo trình bày một phương pháp tiếp cân mới để điều khiển động cơ đồng bộ từ trở tốc độ cao. Sau khi mô hình hóa, xác định các thông số và mô phỏng động cơ, chúng tôi đề xuất một chiến lược điều khiển tối ưu nhằm đảm bảo tạo ra mô men tối đa, đặc biệt là ở vùng suy giảm từ thông. Trong phương pháp này, véc tơ dòng điện đươc điều khiển trực tiếp. Ở vùng tốc độ thấp (vùng mô men không đổi), sử dụng chiến lược điều khiển tối ưu mômen/dòng điện (M/I), ở vùng tốc độ cao (vùng suy giảm từ thông), sử dụng chiến lược điều khiển tối ưu mômen/từ thông (M/Ψ). Hệ thống truyền động hoạt động trong phạm vi giới hạn điệp áp và giới hạn dòng điện của động cơ. Các kết quả mô phỏng và thực nghiệm đã được thực hiện trên động cơ đồng bộ từ trở tại Phòng thí nghiệm IREENA (Institut de Recherche en Energie Electrique de Nantes Atlantique), Đại học Nantes.
abortion stories gone wrong
how to abort at home
teenage abortion facts
ABSTRACT
In this paper, a new approach to control of high speed synchronous reluctance motor is presented. After modeling, identification of parameters and simulation, we propose an optimal control strategy that ensures the production of maximum torque, especially in over the field-weakening region. In this method, the current vector is controlled directly. The Maximum Torque Per Amper (MTPA) operation in below the base speed (constant torque region) and Maximum Torque Per Weber (MTPW) operation in above the base speed (field-weakening region). The drive operates within the voltage and current limits of the motor. The simulation and experimental results has been verified with a prototype synchronous reluctance motor at IREENA Laboratory (Institut de Recherche en Energie Electrique de Nantes Atlantique), the University of Nantes.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn