Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Khảo sát việc chấp nhận ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập của sinh viên học tiếng Pháp như là một ngoại ngữ
walgreens prints coupons
prescription coupon card
free printable coupons
walgreens pharmacy coupon
abortion stories gone wrong
read
teenage abortion facts
;
S
ố:
2015;
Từ->đến trang
: 38-50;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Chưa xác định;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Đề tài nghiên cứu đặc trưng chấp nhận sử dụng máy tính trong học tập của sinh viên Việt Nam học tiếng Pháp như là một ngoại ngữ và tác động của một số yếu tố lên việc sử dụng này. Đề tài sử dụng bảng hỏi của Wong và Teo (2009) để điều tra trên 217 sinh viên ngành tiếng Pháp ở bậc đại học. Kết quả nghiên cứu cho thấy đa số sinh viên có cái nhìn tích cực về ích lợi của máy tính trong học tập, có thái độ tốt và có dự định sử dụng máy tính cao. Tuy nhiên, nhiều sinh viên cho biết còn gặp khó khăn trong việc sử dụng máy tính. Đề tài cũng khẳng định các yếu tố “Giới tính”, “Năm học”, “Chuyên ngành”, “Địa bàn” hầu như không tác động đến chấp nhận công nghệ.
ABSTRACT
The research investigate acceptance of computer use in learning among Vietnamese students learning French as a forreign language and impacts of several factors. The study used questionnaire proposed by Wong and Teo (2009) to conduct a survey of 217 students of French at university. The results showed that the majority of students have a positive outlook about usefulness of computers in learning, a good attitude and a high behavioral intention of computer use. However, many students indicated their difficulties in the use of computer. The research has also affirmed that “Gender”, “Year”, “Speciality”, “Geographical area” have almost no impact on technology acceptance.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn