Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Một số khuyến cáo và công cụ xây dựng đề thi trắc nghiệm khách quan trực tuyến
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Nguyễn Hữu Bình
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo khoa học "Xây dựng và thí điểm triển khai bài kiểm tra xếp lớp trực tuyến cho sinh viên không chuyên ngữ";
S
ố:
12/2015;
Từ->đến trang
: 178-184;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Trắc nghiệm khách quan ngày càng được sử dụng rộng rãi trong ngành giáo dục để kiểm tra đánh giá thành tựu học tập của người học. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, nhiều phần mềm hỗ trợ thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan đã ra đời. Trong tham luận, chúng tôi trình bày khái niệm trắc nghiệm khách quan, các dạng câu hỏi, một số lưu ý khi soạn thảo câu hỏi. Ngoài ra, chúng tôi cũng chọn giới thiệu và phân tích ưu điểm cũng như hạn chế của một số phần mềm phổ thông nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên có thể giúp đồng nghiệp soạn thảo một hiệu quả đề thi theo dạng trắc nghiệm khách quan và chọn được công cụ hỗ trợ phù hợp để soạn đề thi trực tuyến góp phần tăng cường việc ứng dụng công nghệ trong dạy học nói chung và kiểm tra đánh giá nói riêng.
ABSTRACT
Objective test more is widely used in education in order to evaluate learner’s achievements. Along with the development of information technology, many softwares supporting teachers in design objective question items were created. In the paper, we will present concept of objective test, types of question, and some recommendations for question designing. In addition, we also present advantages and limitations of some popular current softwares. We hope those informations can help colleagues effectively prepare a quiz and choose the appropriate tools to design an online test, which helps enhance technology introduction into teaching and assessing.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn