Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học phần “Điện trường” Vật lí lớp 11 hướng phát triển năng lực tự học của học sinh
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trần Quỳnh,
Chu Thị Hoài
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị giáo dục;
S
ố:
số đặc biệt, tháng 6 năm 2023;
Từ->đến trang
: 28-30;
Năm:
2023
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Năng lực tự học là một trong những năng lực quan trọng trong cuộc sống nói chung và trong học tập nói riêng. Tổ chức dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược là một trong những phương pháp dạy học tích cực với mục tiêu lấy học sinh làm trung tâm, đóng góp quan trọng vào việc phát triển năng lực và phẩm chất của người học. Thông qua phương pháp giảng dạy này, học sinh không chỉ có cơ hội tự tìm hiểu về nội dung bài học cả trong và ngoài lớp học mà còn phát triển các năng lực, bao gồm năng lực tự học. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày quy trình tổ chức các hoạt động dạy học nhằm phát triển năng lực tự học của học sinh thông qua mô hình lớp học đảo ngược.
ABSTRACT
Self-study competency is one of the important competencies in life in general and learning in
particular. Organizing teaching according to the flpped classroom model is one of the active teaching
methods with the goal of being student-centered, making an important contribution to the development
of learners’ competencies and qualities. Through this teaching method, students not only have the
opportunity to learn about the content of the lesson by themselves both inside and outside the classroom
space, but also develop competencies, including the self-study competency. In this article, we present a
process of organizing teaching activities to develop students’ self-study competency through the flpped
classroom model.
[
bb_tap chi thiet bi giao duc_2023.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn