Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 112,298,152
Mô hình lí thuyết về ảnh hưởng của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trương Bá Thanh*; Trần Trung Vinh
walgreens prints coupons
open
free printable coupons
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ ĐHĐN;
S
ố:
Số 02(87).2015;
Từ->đến trang
: 137;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Công nghệ thông tin;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài báo nhằm mục tiêu nhìn lại và hình thành mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của quảng cáo và khuyến mãi đến giá trị thương hiệu. Tổng hợp từ cơ sở lý thuyết và kết quả của các nghiên cứu thực tế đi trước cho thấy: (1) chi phí quảng cáo có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu, liên tưởng thương hiệu kết hợp với nhận biết thương hiệu; (2) thái độ khách hàng đối với quảng cáo có ảnh hưởng thuận chiều đến chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu kết hợp với nhận biết thương hiệu; (3) khuyến mãi theo hướng tiền tệ có ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu kết hợp với nhận biết thương hiệu; (4) khuyến mãi theo hướng phi tiền tệ có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu, liên tưởng thương hiệu kết hợp với nhận biết thương hiệu; (5) chất lượng cảm nhận, trung thành thương hiệu, liên tưởng thương hiệu kết hợp với nhận biết thương hiệu có tác động thuận chiều đến giá trị thương hiệu.
ABSTRACT
This paper is aimed to review and construct a theoretical model of the effects of advertising and sales promotion on brand equity. Much literature and empirical studies have shown that: (1) advertising spending has significant positive effects on perception quality, brand loyalty and brand association combined with brand awareness; (2) attitude toward advertisements has positive effects on perception quality and brand association combined with brand awareness; (3) monetary promotion has negative influences on perception quality and brand association combined with brand awareness; (4) non-monetary promotion has positive influences on perception quality, brand loyalty and brand association combined with brand awareness; (5) perception quality, brand loyalty and brand association combined with brand awareness have positive and direct impacts on overall brand equity. Finally, this paper presents some suggestions for future research.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn