Trương Trần Trâm Anh
 

  Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 112,298,152

 
Mục này được 28151 lượt người xem
Họ và tên:  Trương Trần Trâm Anh
Giới tính:  Nữ
Năm sinh:  06/12/1987
Nơi sinh: Đà Nẵng
Quê quán Mỹ Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành:  Marketing; Tại: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Đơn vị công tác: Khoa Marketing; Trường Đại học Kinh tế
Học vị: Tiến sĩ; năm: 2020; Chuyên ngành: Management; Tại: Heriot-Watt University, UK
Lĩnh vực NC: Khởi nghiệp, Marketing
Ngoại ngữ: Anh
Điện thoại: ; Mobile: 
Email: anhttt@due.udn.vn; tramanh@due.edu.vn
 Quá trình giảng dạy và công tác
 10/2009 - 8/2010: Trợ giảng Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN
Trợ lý Truyền thông và Tuyển sinh tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN
8/2010 - 9/2011: Học Thạc sĩ Nghiên cứu về Marketing tại Vrije University Amsterdam, Hà Lan;
9/2011 - 11/2014: Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh;
11/2014 - 9/2015: Giảng viên khoa Marketing;
9/2015 - 01/2019: Trợ giảng tại School of Social Sciences, Heriot-Watt University, UK;
9/2015 - 5/2020: Nghiên cứu sinh tại Heriot-Watt University, UK;
6/2020 - nay: Giảng viên khoa Marketing

 Các công trình khoa học
[1] Đề tài cấp Bộ: Nghiên cứu quá trình chuyển giao kiến thức trong quá trình khởi nghiệp của các doanh nghiệp trẻ trở về từ nước ngoài ở Việt Nam. Chủ nhiệm: TS. Trương Trần Trâm Anh. Thành viên: TS. Lê Đức Tiến, ThS. Chu Mỹ Giang. Mã số: B2020-DN04-32. Năm: 2024. (Jan 18 2024 4:08PM)
[2] Đề tài cấp Bộ: Mô hình phố chuyên doanh: Ứng dụng trong phát triển các tuyến phố thương mại của Thành phố Đà Nẵng.. Chủ nhiệm: TS. Võ Quang Trí. Thành viên: PGS.TS. Lê Văn Huy, TS. Donald J. Kopka, TS. Đường Thị Liên Hà, TS. Đinh Thị Lệ Trâm, TS. Nguyễn Văn Hùng, TS. Phạm Thanh Trà, Th.S. Trương Trần Trâm Anh. Mã số: B2015-04-22. Năm: 2016. (Jan 18 2024 4:12PM)
  
 Các bài báo, báo cáo khoa học
TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Entrepreneurial patterns and network leveraging in returnee entrepreneurship: a qualitative study of returnee entrepreneurs in Vietnam. Tác giả: Trương Trần Trâm Anh, Lê Đức Tiến. The University of Danang-Journal of Science and Technology. Số: Vol. 21, No. 12.2. Trang: 18-24. Năm 2023. (Jan 15 2024 9:35PM)
[2]Bài báo: Nhận thức của trẻ em về tính ngầu (cool) thương hiệu: Một nghiên cứu định tính trong ngành hàng sữa. Tác giả: Trần Triệu Khải, Trương Trần Trâm Anh, Nguyễn Thị Ngọc Trinh, Ngô Thị Toàn. Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Đà Nẵng. Số: 10.1. Trang: 26-32. Năm 2022. (Dec 8 2022 10:13AM)
[3]Bài báo: Nghiên cứu khám phá về các cộng đồng thương hiệu trực tuyến tại Việt Nam. Tác giả: Trương Trần Trâm Anh. Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 01. Trang: 75-82. Năm 2014. (Sep 30 2019 12:41PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Leveraging brand coolness for building strong consumer-brand relationships: different implications for products and services. Authors: Khai Trieu Tran, Anh Tran Tram Truong, Van-Anh T. Truong, Tuan Trong Luu. Journal of Product & Brand Management (SSCI, Scopus Q1, A). No: ahead-of-print. Pages: ahead-of-print. Year 2024. (Feb 17 2024 12:24PM)
[2]Article: Entrepreneurial identity play through cross-cultural experience: Insights from returnees. Authors: Anh Tran Tram Truong. Journal of Business Venturing Insights (Scopus Q1, A, 2* ABS). No: Volume 20, November 2023. Pages: e00416. Year 2023. (Aug 5 2023 6:45PM)
[3]Presentations: Digital Entrepreneurs: A Critical Literature Review and Multiperspective Research Framework. Authors: Anh Tran Tram Truong, Thang Le Dinh. The Entrepreneurship and SME Research Workshop 2023, Saint-Paulin (Québec) J0K 3G0 Canada. Pages: 00. Year 2023. (Aug 30 2023 5:23PM)
[4]Article: Digital Entrepreneurs: What Do We Know about Them. Authors: Anh Tran Tram Truong, Thang Le Dinh. AMCIS 2023 Proceedings (Rank A - CORE2018). No: 15. Pages: 15. Year 2023. (Jul 12 2023 11:17PM)
[5]Article: Knowledge recontextualization by returnee entrepreneurs: The dynamic learning perspective. Authors: Yen Tran, Anh Tran Tram Truong. Journal of International Management (SSCI, Scopus Q1, A, 3* ABS). No: 28. Pages: 100922. Year 2022. (Jan 15 2022 11:50PM)
[6]Article: Dynamics of Entrepreneurial Learning in Overseas Knowledge Recontextualisation by Returnee Entrepreneurs. Authors: Anh Truong, Yen Tran. Academy of International Business Annual Meeting. No: 2020. Pages: 00. Year 2020. (Aug 10 2020 9:40PM)
[7]Article: Unpacking mixed-embedded knowledge structures – The case of returnee entrepreneurs. Authors: Anh Truong, Yen Tran. Academy of International Business Annual Meeting, Copenhagen, Denmark, June 24-27, 2019. No: 2019. Pages: 00. Year 2019. (Sep 30 2019 4:13PM)
[8]Article: Knowledge recontextualization mechanisms and entrepreneurial paths in returnee entrepreneurship – an exploratory study in Vietnam. Authors: Anh Truong, Yen Tran. AIB UK&I Conference 2018 – International business strategies in a changing commercial and political landscape, Birmingham, UK, 12th April -14th April 2018. No: 2018. Pages: 00. Year 2018. (Sep 30 2019 4:10PM)
[9]Article: Recontextualisation of International Knowledge by Returnee Entrepreneurs - A Theoretical Paper. Authors: Yen Tran, Xiaohui Liu, Anh Truong. Proceedings of the Annual Meeting of the Academy of International Business. No: 2017. Pages: 93. Year 2017. (Sep 30 2019 4:06PM)
[10]Presentations: International knowledge re-contextualisation and social network during returnees’ entrepreneurial process in emerging economies. Authors: Anh Truong. ECSB-Doctoral Seminar on Entrepreneurship and Small Business, Antwerp, Belgium, November 2016. Pages: 00. Year 2016. (Sep 30 2019 12:58PM)
[11]Presentations: Returnee entrepreneurship in emerging economy and the role of social capital - A review. Authors: Anh Truong. Entrepreneurship 2020 in diverse and intercultural contexts - Qatar-UK Researcher Networking Programme, March 2016, Doha, Qatar. Pages: 00. Year 2016. (Sep 30 2019 1:00PM)
  
 Sách và giáo trình
[1]Nghiên cứu Marketing Chủ biên: Phạm Thị Lan Hương. Đồng tác giả: Ngô Thị Khuê Thư, Trần Nguyễn Phương Minh, Nguyễn Thị Bích Thuỷ, Đường Thị Liên Hà, Trương Trần Trâm Anh, Lê Văn Huy. Nơi XB: Nhà Xuất bản Đà Nẵng. Năm 2018.(Mar 10 2021 11:43PM)
[2]Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh Chủ biên: Lê Văn Huy. Đồng tác giả: Trương Trần Trâm Anh. Nơi XB: NXB Tài chính. Năm 2012.(Sep 30 2019 12:45PM)
  
 Giải thưởng khoa học, phát minh và sáng chế
SttTênLĩnh vựcNăm nhậnSốNơi cấp
[1] Pavlos Dimitratos Best Doctoral Dissertation Award Runner-up (formerly Adam Smith Best Doctoral Dissertation Award)

 Kinh tế

 2021

 

 The Academy of International Business UK and Ireland (AIB UK&I)

  
 Khen thưởng
[1] Huygens Scholarship Program Award, Chính phủ Hà Lan. Năm: 2010-2011.
[2] PhD Scholarship Award, School of Management and Languages, Heriot-Watt University. Năm: 2015-2018.
[3] Chiến sĩ thi đua cơ sở. Năm: 2022.
[4] Giấy khen của Giám đốc ĐHĐN: "Đạt kết quả xuất sắc về công bố khoa học năm 2022". Năm: 2023.
[5] Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp năm 2022. Năm: 2023.
[6] Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho thành tích đã có bài báo khoa học được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín. Năm: 2024.
  
 Các học phần và môn giảng dạy
SttTên mônNăm bắt đầuĐối tượngNơi dạy
[1]Marketing Processes and Planning
Ngành: Khoa học quản lý
 2022 Sinh viên chương trình BTEC (Business and Technology Education Council Program)  Trung tâm Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế, ĐHĐN
[2]Nghiên cứu Marketing
Ngành: Khoa học quản lý
 2021 Sau Đại học  Trường Đại học Kinh tế
[3]Chiến lược Marketing
Ngành: Khoa học quản lý
 2020 Đại học  Trường Đại học Kinh tế
[4]Marketing kỹ nghệ
Ngành: Khoa học quản lý
 2013 Đại học  Trường Đại học Kinh tế
[5]Quản trị Marketing
Ngành: Khoa học quản lý
 2012 Đại học  Trường Đại học Kinh tế
[6]Nghiên cứu Marketing
Ngành: Khoa học quản lý
 2011 Đại học  Trưởng Đại học Kinh tế
  
 Thông tin khác
  Service/Outreach:
2023 - present: Reviewer 
   - Journal of Small Business Management (SSCI, A, Q1, 3* ABS)
   - International Journal of Emerging Markets (SSCI, Q2)
   - Journal of Business Venturing Insights (A, Q1, 2* ABS)

2016 - present: Associate Fellow - The Higher Education Academy, UK 
2022: Session Chair - International Conference on Marketing in the Connected Age 2022 (MICA 2022)
2022: Session Chair - International Conference for Young Researchers in Economics and Business 2022 (SR-ICYREB 2022)
2017-2020: Member of Academy of International Business

Research Grants:
2017: AIB annual meeting travel grant for PhD candidates
2016: Santander Mobility Grants for research method courses at National University of Singapore

Research Projects:
June 2023 - present: The British Academy funded project- Realising the potential for academic publishing among Vietnamese media scholars: a general training and bespoke mentoring project.

June 2023 - present: Influencer Marketing: Impacts and Downsides

Mentoring:
Mentoring the paper "Make me trust or give me joy: Mechanisms inducing consumer purchase intention in live streaming commerce" authored by undergraduate students Nguyen Van Thao, Ho Kha Mung, Pham Thi Le Hang from University of Economics - University of Danang, which was awarded the Best paper award at International Conference for Young Researchers in Economics and Business (SR-ICYREB) 2022 

  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn