Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,367,597

  Năng lực sử dụng các phương pháp và công cụ nhận diện rối nhiễu tâm lý ở học sinh của giáo viên THCS
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:  Lê Quang Sơn, Hoàng Thế Hải, Bùi Thị Thanh Diệu
Nơi đăng: Tạp chí TLH Việt Nam; Số: số 01, tháng 1 - 2023,;Từ->đến trang: 3 -11;Năm: 2023
Lĩnh vực: Xã hội nhân văn; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Năng lực sử dụng các phương pháp và công cụ nhận diện rối nhiễu tâm lý ở học sinh của giáo viên THCS
ABSTRACT
Secondary school teachers' ability to use methods and tools to identify psychological disorders in students
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn