Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,882,979

 
Xác định phong cách trực quan - ngôn ngữ của sinh viên ngoại ngữ trong quá trình xử lý thông tin
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đào Thị Thanh Phượng
Nơi đăng: Tạp chí khoa học và công nghệ Đại học Đà nẵng
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
; Số: 7(68);Từ->đến trang: 49-53;Năm: 2013
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong thời kỳ hội nhập như hiện nay, truyền thông đa phương tiện (multimédia) là một khái niệm quen thuộc trong trong quá trình dạy và học ngoại ngữ. Giáo viên sử dụng kết hợp các phương tiện như máy chiếu, băng cassette, phim, vidéo… để nâng cao hiệu quả dạy học. Để đạt được mục đich trên, ngoài những kiến thức chuyên môn và phương pháp giảng dạy, người dạy cần phải hiểu rõ phong cách học của sinh viên. Trên thực tế, có những sinh viên rất mạnh trong việc xử lý thông tin bằng hình ảnh, biêu đồ, tuy nhiên có những sinh viên thiên về sử dụng ngôn từ. Mục đích của bài viết là xác định phong cách học của sinh viên theo khuynh hướng trực quan hay ngôn ngữ, từ đó đưa ra những điều chỉnh về phương pháp và nội dung giảng dạy phù hợp với đặc tính của đối tượng sinh viên này.
ABSTRACT
n current integration, the concept of multimedia is familiar in education, especially in teaching and foreign language learning. In the teaching process, teachers use a combination of media such as projectors, tapes, films, videos... to improve teaching effectiveness and to achieve this purpose, in addition to teaching expertise and methods, teachers need to understand students’ learning styles. In fact, there are many students who are proficient in processing information via images, charts, but there are students who tend to use words. The purpose of this article is to identify students’ learning styles in terms of visual orientation or language orientation and from which to give some suggestions to adjust teaching methods and contents appropriating to students’ characteristics.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn