Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 110,027,542

 Big Data và Ứng dụng trong lĩnh vực Marketing
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đinh Nguyễn Khánh Phương
Nơi đăng: Kỷ yếu Khoa học Khoa; Số: 01;Từ->đến trang: 62-67;Năm: 2016
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Bài viết giới thiệu về Big data, một công nghệ thu thập thông tin quy mô lớn từ các website, mạng xã hội, cách thức nó được khai thác để phục vụ trong lĩnh vực Marketing và lợi ích mà Big Data có thể mang lại cho Marketing nói riêng và doanh nghiệp nói chung, như: cắt giảm chi phí, giảm thời gian, tăng thời gian phát triển và tối ưu hóa sản phẩm, đồng thời hỗ trợ đưa ra những quyết định hợp lý hơn.
ABSTRACT
The article introduces the Big Data, a collection of information technology in large scale websites, social networks, how it is mined to serve in the field of Marketing and Big Data benefits that can bring Marketing in particular and business in general, such as cutting costs, reducing time, increasing development time and optimize products, and support to make more rational decisions.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn