Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,034,594
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em nhập khẩu của khách hàng Đà Nẵng
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đường Thị Liên Hà, Trần Thảo An
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Kinh tế(0866-7969);
S
ố:
3 (03) - 2015;
Từ->đến trang
: 96-105;
Năm:
2015
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Năm 2015, Facebook đã có 1,49 tỷ người sử dụng và trở thành mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Các tác động to lớn từ sự phát triển mạng xã hội Facebook không chỉ là ảnh hưởng đến cách hoạt động của các doanh nghiệp mà còn thay đổi cách thức hành xử của người tiêu dùng. Nghiên cứu này khảo sát các nhân tố các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em của khách hàng Đà Nẵng thông qua bảng câu hỏi. Kết quả khảo sát 275 phụ huynh có con nhỏ tại Đà Nẵng cho thấy ý định mua sữa bột trẻ em tại Đà Nẵng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi Truyền miệng trực tuyến, Cảm nhận về sự hữu ích, Niềm tin cảm nhận, Cảm nhận về tính dễ sử dụng và Rủi ro cảm nhận.
ABSTRACT
Facebook had 1.49 billion monthly active users that was the most popular social site in the world. Facebook enable customers to actively participate as market players and reach out to the mass population within a short span of time. The tremendous impact of the rise of Facebook not just shifted the way businesses work, it also changed the manner consumers behave.This study examined factors that affect consumers' online purchase intention in facebook social network site for baby milk powder products' Da Nang consumer through questionnaire. The results of a survey with 275 parents who have babies in Da Nang showed that the Da Nang consumers’ online purchase intention through Facebook social network is affected by Electronic Worth of Mouth – eWOM, Perceived Usefulness,Trust, Perceived Ease of use, Perceived risk. This results contribute solution which help to develop electronic in Da Nang city
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn