Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,972,413

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị thành phố Đà Nẵng. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà. Tạp chí Châu Á Thái Bình Dương. Số: 6/2020. Trang: 98-105. Năm 2020. (Sep 8 2020 9:04AM)
[2]Tham luận: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng thẻ ngân hàng tại Việt Nam. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí, Đinh Thị Lệ Trâm. Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Tài chính - Ngân hàng (DCFB 2020). Trang: 397-405. Năm 2020. (Sep 8 2020 9:10AM)
[3]Bài báo: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ các Khu công nghiệp thuộc vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí. Tạp chí Kinh tế Châu Á-TBD. Số: số 529. Trang: 60-65. Năm 2018. (Jun 18 2019 4:16PM)
[4]Bài báo: Đánh giá liên kết công nghiệp vùng Kinh tế trọng điểm miền Trung theo cách tiếp cận hệ sinh thái kinh doanh. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà. Tạp chí Kinh tế Châu Á-TBD. Số: số 529. Trang: 71-75. Năm 2018. (Jun 18 2019 4:18PM)
[5]Tham luận: Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các siêu thị của Thành phố Đà Nẵng. Tác giả: TS. Đường Thị Liên Hà, TS. Võ Quang Trí, Lê Phan Phương Thanh. Kỷ yếu Hội thảo quốc tế Phân phối và Thương mại (CODI) 2018. Trang: trang 678-685. Năm 2018. (Jun 18 2019 4:20PM)
[6]Bài báo: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ giữa các Khu công nghiệp thuộc Vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí. Kỷ yếu Hội thảo quốc gia Khoa học & Quản trị (COMB2017), ISBN 978-604-84-2715-3. Số: COMB2017. Trang: 289-297. Năm 2017. (Jan 10 2018 10:12AM)
[7]Bài báo: Các nhân tố ảnh hưởng đến dự định và quyết định sử dụng thẻ ngân hàng: cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu lý thuyết. Tác giả: Phạm Nguyễn Hoàng Hoa, Lê Dân, Đường Thị Liên Hà. Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương. Số: 477. Trang: 46-49. Năm 2016. (Oct 3 2017 9:38AM)
[8]Bài báo: Phát triển mạnh thị trường thẻ ngân hàng việt nam đáp ứng yêu cầu của hội nhập quốc tế. Tác giả: Phạm Nguyễn Hoàng Hoa, Nguyễn Xuân Hưng, Lê Dân, Đường Thị Liên Hà. Tạp chí Kinh tế và Dự báo. Số: 24. Trang: 28-30. Năm 2016. (Oct 3 2017 9:43AM)
[9]Bài báo: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook đối với các sản phẩm sữa bột trẻ em nhập khẩu của khách hàng Đà Nẵng. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Trần Thảo An. Tạp chí Khoa học Kinh tế(0866-7969). Số: 3 (03) - 2015. Trang: 96-105. Năm 2015. (Apr 4 2016 4:52PM)
[10]Bài báo: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vị trí kinh doanh của hộ kinh doanh và doanh nghiệp– Trường hợp phố chuyên doanh thời trang tại Thành phố Đà Nẵng. Tác giả: Chu Mỹ Giang, Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí. Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3 (02) - 2015. Trang: 41. Năm 2015. (Apr 4 2016 5:05PM)
[11]Bài báo: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp qua lăng kính của người tiêu dùng Việt Nam. Tác giả: Đường Thị Liên Hà. Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 5. Trang: 1-10. Năm 2014. (Oct 14 2014 4:44PM)
[12]Bài báo: Ảnh hưởng của chiến dịch PR cộng đồng đến ý định mua của khách hàng: Nghiên cứu thực tiễn đối với nhãn hàng sữa tươi Vinamilk. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Nguyễn Thị Ánh Nguyệt. Tạp chí Khoa học Kinh tế
marriage affairs open i want an affair
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
. Số: 6. Trang: 1-10. Năm 2014.
(Oct 14 2014 4:47PM)
[13]Bài báo: Đồng vị trí và cộng hưởng marketing: Mô hình hợp tác cho các doanh nghiệp nhỏ. Tác giả: Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà. Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 4 (08-2014). Trang: 19-29. Năm 2014. (Apr 4 2016 4:57PM)
[14]Bài báo: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến niềm tin của người tiêu dùng Việt đối với việc mua sắm trên Internet. Tác giả: Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí. Tạp chí Khoa học Kinh tế. Số: 3 (07) - 2014. Trang: 132. Năm 2014. (Apr 4 2016 5:04PM)
QUỐC TẾ:
[1]Presentations: Measuring Consumer Brand Engagement by Using Big Data: Case of Mobile Phone Brands in Viet Nam. Authors: Vu Huy Binh, Vo Quang Tri, Duong T Lien Ha. Proceeding of International Conference MICA (Marketing In the Connected Age), ISBN: ISBN: 978-604-84-3471-7; p195-206. Pages: 195-206. Year 2018. (Jun 15 2019 5:10PM)
[2]Presentations: Determinants of Relationship quality in the context of the Industrial Zones in the Central Vietnam Key Economic Region. Authors: Duong Thi Lien Ha, Vo Quang Tri. Proceeding of International Conference For Young Researchers In Economics And Business, ISBN 978-604-84-2640-8. Pages: 389-397. Year 2017. (Dec 14 2017 3:15PM)
[3]Presentations: Effect of banner advertising on tourist's attitude: emperical research in Vitours Danang. Authors: Nguyễn Phương Linh, Đường Thị Liên Hà. Kỷ yếu Hội thảo quốc tế MICA (ISBN 978-604-84-1836-6). Pages: 113-122. Year 2016. (Oct 3 2017 9:47AM)
[4]Presentations: Factors affecting the intention behavior and decision to use card banking: theoretical review and practice in Vietnam. Authors: Phạm Nguyễn Hoàng Hoa, Lê Dân, Đường Thị Liên Hà. VEAM proceding conference. Pages: 111. Year 2016. (Oct 3 2017 9:57AM)
[5]Article: Corporate social responsibility's relationships with employee's satisfaction and organizational commitment: empirical research at 29/3 Textile Danang garment joint stock. Authors: Đường Thị Liên Hà, Nguyễn Mạnh Toàn. Sungkonghoe Business Review. No: 6. Pages: 92-117. Year 2015. (Apr 4 2016 4:54PM)
[6]Article: . Authors: TS. Đường Thị Liên Hà. Trường Đại học UPMF, Grenoble, Pháp
walgreens pharmacy coupon site promo codes walgreens
. Year 2007.
(May 9 2011 1:18PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn