Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 109,411,134
Đồng vị trí và cộng hưởng marketing: Mô hình hợp tác cho các doanh nghiệp nhỏ
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Võ Quang Trí, Đường Thị Liên Hà
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Kinh tế;
S
ố:
4 (08-2014);
Từ->đến trang
: 19-29;
Năm:
2014
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Nâng cao khả năng cạnh tranh và thu hút khách hàng luôn là vấn đề với các doanh nghiệp nhỏ do hạn chế của chúng về quy mô và nguồn lực. Trong điều kiện đó, liên kết và hợp tác giữa các doanh nghiệp tỏ ra là một chiến lược hợp lý đối với các doanh nghiệp này nhằm tìm kiếm một vị thế cạnh tranh trên thị trường. Tuy vậy, các mô hình hợp tác thành công giữa các doanh nghiệp nhỏ là không nhiều. Bài viết này giới thiệu một mô hình hợp tác triển vọng giữa các doanh nghiệp nhỏ, đặc biệt là các hộ kinh doanh gia đình trên cơ sở đặc thù địa lý, chính sách quản lý, quy hoạch địa phương và các hoạt động marketing cộng hưởng.
ABSTRACT
Improving competitiveness and attracting customers is the problem with small businesses because of their limited size and resources. In such conditions, cooperation between the business proved to be a reasonable strategy for businesses seeking a competitive position in the market. However, the successful model of cooperation between small businesses is not much. This paper introduces a model of cooperation between small businesses on co-location strategy and marketing synergy. Improving competitiveness and attracting customers is the problem with small businesses because of their limited size and resources. In such conditions, cooperation between the business proved to be a reasonable strategy for businesses seeking a competitive position in the market.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn