Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,658,441

 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vị trí kinh doanh của hộ kinh doanh và doanh nghiệp– Trường hợp phố chuyên doanh thời trang tại Thành phố Đà Nẵng.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Chu Mỹ Giang, Đường Thị Liên Hà, Võ Quang Trí
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Kinh tế; Số: 3 (02) - 2015;Từ->đến trang: 41;Năm: 2015
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Vừa qua, Đà Nẵng đã phê duyệt đề án phát triển các khu phố chuyên doanh và trung tâm mua sắm phục vụ du lịch.Trong đề án này, thành phố Đà Nẵng đã đưa ra định hướng và giải pháp tuyên truyền, huy động nguồn lực thu hút đầu tư phát triển các khu phố chuyên doanh. Thực tiễn kinh doanh đã chứng minh những ảnh hưởng tích cực của phố chuyên doanh đến quyết định vị trí kinh doanh của doanh nghiệp nhưng tại Việt Nam, phố chuyên doanh vẫn đang còn khá mới mẻ và chưa có nghiên cứu chuyên sâu về khái niệm này. Mục tiêu của nghiên cứu này là tổng hợp lí thuyết về phố chuyên doanh, nghiên cứu các nhân tố của phố chuyên doanh tác động đến quyết định vị trí kinh doanh của doanh nghiệp. Kết quả phân tích dựa trên quy mô mẫu gồm 13 chủ cửa hàng kinh doanh trên các tuyến đường thuộc phố chuyên doanh thời trang
ABSTRACT
Recently, Da Nang has approved the project to develop specialized and neighborhood shopping centers serving travelers lich.Trong this proposal, Danang made and solution-oriented advocacy, resource mobilization to attract investment to develop specialized neighborhood. Business practices have demonstrated the positive impact of the city specialized business location decisions of businesses but in Vietnam, specialized city is still relatively new, and no in-depth study of the concept This. The objective of this study was to synthesize theory of specialized cities, study the factors of specialized city decisions affecting the business position of the business. The analysis results based on sample sizes of 13 business store owners on the roads of specialized fashion city of Da Nang, using qualitative research methods proposed model the factors affecting the decision Business location of the enterprise.
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn