Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,076,642

 Measuring Consumer Brand Engagement by Using Big Data: Case of Mobile Phone Brands in Viet Nam
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Vu Huy Binh, Vo Quang Tri, Duong T Lien Ha
Nơi đăng: Proceeding of International Conference MICA (Marketing In the Connected Age), ISBN: ISBN: 978-604-84-3471-7; p195-206; Số: ISBN: 978-604-84-3471-7;Từ->đến trang: 195-206;Năm: 2018
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
Measuring Consumer Brand Engagement by Using Big Data: Case of Mobile Phone Brands in Viet Nam
ABSTRACT
Measuring Consumer Brand Engagement by Using Big Data: Case of Mobile Phone Brands in Viet Nam
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn