Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,995,770

 Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp qua lăng kính của người tiêu dùng Việt Nam
walgreens pharmacy coupon walgreen online coupons promo codes walgreens
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Đường Thị Liên Hà
Nơi đăng: Tạp chí Khoa học Kinh tế
walgreens prints coupons prescription coupon card free printable coupons
; Số: 5;Từ->đến trang: 1-10;Năm: 2014
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trên cơ sở xem xét các mô hình về Trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp (CSR) qua góc nhìn của NTD, bài viết đã tập trung xem xét ảnh hưởng của CSR kinh tế, CSR đóng góp cho cộng đồng và CSR môi trường đến nhận thức và phản ứng của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm nước giải khát. Kết quả phân tích trên phiên bản SPSS 16.0 cho thấy CSR tổng hợp tác động tích cực tới phản ứng của người tiêu dùng. Trong các thành phần của CSR, CSR đóng góp cộng đồng có ảnh hưởng tích cực nhất tới thái độ còn CSR môi trường ảnh hưởng tích cực nhất tới ý định mua hàng của người tiêu dùng. Do vậy các doanh nghiệp trong ngành nước giải khát tại Việt Nam cần thực hiện các chương trình CSR ưu tiên cho các chương trình cộng đồng hướng tới phát triển bền vững và sản xuất sản phẩm sạch, thân thiện
unfaithful spouse infidelity i dreamed my husband cheated on me
walgreens prints coupons rx coupons printable free printable coupons
ABSTRACT

cvs weekly sale shauneutsey.com prescription savings cards
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn