Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 106,076,155
QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI HỌC VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ THEO ĐỊNH HƯỚNG VIỆC HỌC QUA DỰ ÁN NHÓM
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đinh Thanh Liêm
Nơi đăng:
Tạp chí Khoa học Công nghệ - ĐHĐN;
S
ố:
44(125).2018;
Từ->đến trang
: 6-10;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Xã hội nhân văn;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bài nghiên cứu điều tra về cảm nhận của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh du lịch khoa tiếng Anh chuyên ngành trường Đại học ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng về mô hình đánh giá định hướng việc học. Bài nghiên cứu điều tra 34 sinh viên năm ba thông qua phiếu điều tra khảo sát sau khi họ tham gia vào quá trình làm dự án nhóm với các thành viên khác trong lớp. Kết quả khảo sát được phân tích định lượng sử dụng phần mềm thống kê SPSS phiên bản 18.0. Kết quả cho thấy, sinh viên cảm nhận mô hình đánh giá này giúp họ phát triển kĩ năng giao tiếp, kĩ năng làm việc nhóm, tính sáng tạo và tư duy độc lập. Ngoài ra, sinh viên cũng khẳng định việc ứng dụng mô hình đánh giá này đã giúp họ đạt được kết quả học tập mong đợi.
ABSTRACT
This paper explores the perceptions of English for Tourism major students at the Department of English for Specific Purposes at University of Foreign Language Studies – the University of Danang towards the learning-oriented assessment model. Questionnaires are administered to 34 third-year students after they have completed a group project informed by the learning-oriented asessment framework. Data collection is quantitatively analyzed using the statistical software SPSS 18.0. As the findings indicate, the participants perceive that the adoption of the model assists them in developing their communicative skills, team work skills, creativity and independent thinking. In addition to this, the participants state that the model enables them to achieve intended learning outcomes.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn