Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,038,344

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: QUAN ĐIỂM CỦA NGƯỜI HỌC VỀ PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ THEO ĐỊNH HƯỚNG VIỆC HỌC QUA DỰ ÁN NHÓM. Tác giả: Đinh Thanh Liêm. Tạp chí Khoa học Công nghệ - ĐHĐN. Số: 44(125).2018. Trang: 6-10. Năm 2018. (Jun 29 2018 7:24AM)
[2]Bài báo: IMPROVING STRUCTURES OF STUDENTS’ ARGUMENTATIVE ESSAYS THROUGH GENRE PEDAGOGY. Tác giả: Đinh Thanh Liêm. Tạp chí Khoa học Công nghệ - ĐHĐN. Số: 6(127).2018. Trang: 59-63. Năm 2018. (Jun 29 2018 7:27AM)
[3]Bài báo: Thái độ sinh viên không chuyên ngữ trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng về bài thi kết thúc học phần. Tác giả: Đinh Thanh Liêm. Tạp chí khoa học công nghệ Đại học Đà Nẵng. Số: 4(77).2014. Trang: 21. Năm 2014. (Aug 11 2016 9:02PM)
[4]Bài báo: Khảo sát sự thể hiện hai phụ âm tiếng Anh [t] và [θ] của học sinh khối 11 tại các trường THPT tại thành phố Đà Nẵng. Tác giả: Đinh Thanh Liêm. Kỷ yếu sinh viên Đại học Đà Nẵng. Số: 156. Trang: 112-118. Năm 2008. (Aug 11 2016 9:06PM)
QUỐC TẾ:
[1]Presentations: Attitudes expressed in EFL Vietnamese university students’ argumentative writing: challenges and developments from an APPRAISAL perspective. Authors: Đinh Thanh Liêm. Báo cáo tại hội nghị Australian Applied Linguistics Association. Year 2019. (Nov 30 2019 7:58AM)
[2]Presentations: Attitudes expressed in EFL Vietnamese university students’ argumentative writing: challenges from an APPRAISAL perspective. Authors: Đinh Thanh Liêm. Báo cáo tại Australian Systemic Functional Linguistics Association. Year 2019. (Nov 30 2019 8:03AM)
[3]Presentations: Reading-to-Learn: lessons learned from EFL classrooms in Indonesia and Vietnam. Authors: Đinh Thanh Liêm; Ika Damayanti. Báo cáo tại hội nghị Australian Applied Linguistics Association. Year 2018. (Jul 4 2019 9:09AM)
[4]Presentations: The challenges of Vietnamese university students in the construction of evaluative meanings. Authors: Đinh Thanh Liêm. Báo cáo tại hội nghị Australian Applied Linguistics Association. Year 2018. (Jul 4 2019 9:10AM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn