Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 109,892,615

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Đánh giá quá trình với sự hỗ trợ của E-learning trong dạy học cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Tạp chí Giáo dục & Xã hội. Số: 129 (190). Trang: 71-76. Năm 2021. (Jun 10 2024 4:40PM)
[2]Bài báo: Đề xuất mô hình đánh giá kết quả học tập môn học theo định hướng tiếp cận năng lực trong đào tạo nghề. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Tạp chí Giáo dục & Xã hội. Số: Tháng 1/2028. Trang: 23-28,33. Năm 2018. (Jun 10 2024 3:45PM)
[3]Bài báo: Quy trình thiết kế và sử dụng hồ sơ học tập trong giảng dạy học phần Lí luận và Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Tạp chí Giáo dục & Xã hội. Số: 83 (144). Trang: 31-35,45. Năm 2018. (Jun 10 2024 3:51PM)
[4]Bài báo: Kết hợp dạy học hợp đồng với hướng dẫn lưu trữ hồ sơ học tập – một hướng dạy học theo tiếp cận năng lực. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong bối cảnh hội nhập quốc tế”, Trường Sư phạm, Đại học Huế. Số: Tháng 5/2016. Trang: 314-320. Năm 2016. (Jun 10 2024 3:40PM)
[5]Tham luận: Hướng dẫn sinh viên lưu trữ Hồ sơ học tập trong học theo hợp đồng – giải pháp nâng cao năng lực tự học và làm cơ sở cho đánh giá quá trình. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ”, Đại học Quảng Nam. Trang: 364-369. Năm 2014. (Jun 10 2024 3:23PM)
[6]Tham luận: Phát huy vài trò của cố vấn học tập trong đào tạo theo học chế tín chỉ thông qua tổ chức một số hoạt động rèn luyện năng lực học tập và kĩ năng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Sư phạm Giáo dục Tiểu học. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Kỉ yếu Hội thảo khoa học "Đào tạo theo học chế tín chỉ và chia sẻ hợp tác giữa các trường đại học, cao đẳng đại phương"- Đại học Quảng Nam. Trang: 468-474. Năm 2012. (Jun 10 2024 3:19PM)
[7]Bài báo: Thiết kế và sử dụng những công cụ thu thập kết quả học tập của học sinh trong đánh giá bằng nhận xét ở trường tiểu học. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Tạp chí Giáo dục. Số: 287. Trang: 37-39,33. Năm 2012. (Jun 10 2024 2:45PM)
[8]Bài báo: Quy trình biên soạn đề kiểm tra định kì các môn học ở tiểu học theo chuẩn kiến thức – kĩ năng. Tác giả: Đinh Thị Ngàn Thương. Tạp chí Dạy và Học ngày nay. Số: Tháng 6/2012. Trang: 42-45. Năm 2012. (Jun 10 2024 3:13PM)
QUỐC TẾ:
[1]Article: Factors Shaping Digital Learning Material Use in Primary Schools: An Exploratory Factor Analysis Approach. Authors: Thuong T. N. Dinh, Luyen Thu T. Huynh, Huyen Minh L. Tran, Dung Thuy T. Phan, Dao Anh T. Nguyen, Ngan Mai T. Le. INTERNATIONAL JOURNAL OF MULTIDISCIPLINARY RESEARCH AND ANALYSIS. No: Volume 07 Issue 06 June 2024. Pages: 2989-2997. Year 2024. (Jul 14 2024 1:30PM)
[2]Article: Determinant Factors Affecting the Development of Digital Competencies of Primary School Students. Authors: Thuong T. N. Dinh, My Thao H. Le, Nga Quynh V. Dang, Anh Van Tran, Hanh Hong T. Tran, Ngoc Bao T. Ho. International Journal of Social Science and Human Research. No: Volume 07 Issue 06 June 2024. Pages: 4275 - 4280. Year 2024. (Jul 14 2024 1:34PM)
[3]Article: Factors Affecting the Quality of Assessment of Learning Outcomes from the Perspective of Primary Education Students. Authors: Thuong T.N. Dinh; Nga T. Nguyen. International Journal of Multidisciplinary and analysis (ISSN(print): 2643-9840, ISSN(online): 2643-9875). No: Volume 05 Issue 07. Pages: 1679-1687. Year 2022. (Jun 10 2024 4:45PM)
[4]Article: Determinants of Google Meet adoption during the Coronavirus Pandemic in Vietnamese universities. Authors: Thuong T. N. Dinh, Vinh T. Nguyen and Chuyen T. H. Nguyen. International Journal of Education and Social Science Research (ISSN: 2581-5148). No: Vol. 5, Issue.4. Pages: 217-236. Year 2022. (Jun 10 2024 4:47PM)
[5]Article: Exploring the Main Factors Influencing the Quality of Learning Outcomes of Pedagogical Students from the Lecturers' Perspectives. Authors: Thuong T. N. Dinh, Minh D. Nguyen. International Journal of Science and Research (IJSR) (ISSN:2319-7064). No: Volume 11 Issue 7. Pages: 1888-1894. Year 2022. (Jun 10 2024 4:52PM)
[6]Presentations: Advantages and disadvantages of assessment strategies used by Victorian primary school teachers and recommendations for relevant teachers and educators in VietNam. Authors: Đinh Thị Ngàn Thương, Nguyễn Ngọc Dư, Đàm Quang Cử. RMIT University (The compilation documents of The 11 week Intensive Training Course)). Pages: 58-75. Year 2019. (Jun 10 2024 4:09PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn