Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,034,982

 EXAMINING THE ANTECEDENTS OF E-LOYALTY IN THE CONTEXT OF MULTI-CHANNEL RETAILING: A CASE STUDY FOR DANANG, VIETNAM
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Truong Thi Hieu Hanh, Le Thi Phan Anh
Nơi đăng: The 2nd International Conference on Commerce and Distribution (ISBN: 978-604-60-3150-5); Số: 1;Từ->đến trang: 395-407;Năm: 2020
Lĩnh vực: Kinh tế; Loại: Báo cáo; Thể loại: Quốc tế
TÓM TẮT
Tầm quan trọng của lòng trung thành khách hàng trong bán lẻ trực tuyến được thừa nhận một cách rộng rãi trong nhiều thập kỷ gần đây. Đáng ngạc nhiên, các nghiên cứu về lòng trung thành điện tử vẫn còn khá mới mẻ bất chấp sự bùng nổ của xu hướng bán lẻ đa kênh với môi trường thương mại điện tử phát triển như hiện nay. Nghiên cứu này đề xuất và kiểm chứng khung lý thuyết về các tiền đề của lòng trung thành điện tử trong bối cảnh của ngành bán lẻ thời trang tại Đà Nẵng, Việt Nam. Kết quả phân tích dữ liệu bằng kỹ thuật PLS-SEM cho thấy những tác động tích cực của nhận thức người tiêu dùng về việc tích hợp kênh từ nhà bán lẻ, niềm tin và sự hài lòng điện tử lên lòng trung thành điện tử của họ. Bên cạnh những đóng góp về mặt hàn lâm, nghiên cứu này còn hàm ý vai trò quan trọng của việc tích hợp kênh cảm nhận, tạo niềm tin và sự hài lòng trong môi trường bán lẻ điện tử đa kênh nhằm thúc đẩy lòng trung thành của người tiêu dùng, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp bán lẻ.
ABSTRACT
The importance of customer loyalty in online retailing has been accepted as a critical issue in the literature over recent decades. Surprisingly, the research area of e-loyalty remains scarce despite the accelerating trend of multi-channel retailing in the context of e-commerce environment. Based on the theories of channel integration and consumer behaviour, this study suggests and verifies the research framework for antecedents of e-loyalty in the context of fashion retailing sector in Danang, Vietnam. The findings of data analysis conducted by PLS-SEM technique show positive effects of perceived channel integration, e-trust, e- satisfaction on e-loyalty. This paper not only is expected to contribute to the extant literature but it also implies the crucial roles of channel integration perceived by the customer, making trust and satisfaction in multi- channel e-commerce environment in motivating e-loyalty; resulting in a great business performance for retail enterprises.
[ ky yeu hoi thao quoc te thuong mai & phan phoi lan 2 2020 (phan 1).pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn