Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,603,463
Phân tích tác động của chất lượng tích hợp kênh và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: trường hợp các ngân hàng bán lẻ hợp kênh.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Trần Xuân Quỳnh, Phan Trần Bảo Trâm, Trương Thị Hiếu Hạnh, Võ Quang Trí
Nơi đăng:
TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG;
S
ố:
Vol 20, No 10.1;
Từ->đến trang
: 33-39;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Bán lẻ hợp kênh đang trở thành khuynh hướng tất yếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau đặc biệt là lĩnh vực tài chính ngân hàng. Nghiên cứu này phân tích ảnh hưởng của các thuộc tính hợp kênh bao gồm chất lượng tích hợp và tính suôn sẻ lên trải nghiệm khách hàng, sự gắn kết và lòng trung thành thương hiệu trong bối cảnh ngân hàng hợp kênh tại Việt Nam. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ một khảo sát trực tuyến với 1547 khách hàng đã sử dụng ít nhất 2 kênh giao dịch khác nhau. Mô hình nghiên cứu được phân tích bằng kỹ thuật PLS – SEM với phần mềm Smart PLS 3.0. Kết quả cho thấy, chất lượng tích hợp và tính suôn sẻ đều ảnh hưởng ý nghĩa lên trải nghiệm khách hàng và gắn kết thương hiệu. Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng và gắn kết thương hiệu được tìm thấy là hai nhân tố quan trọng để tạo dựng nên lòng trung thành thương hiệu. Cuối cùng, nghiên cứu cũng chỉ ra một số hạn chế và đề xuất một số định hướng cho các nghiên cứu tương lai.
ABSTRACT
Omnichannel retailing is regarded as an emerging trend in various fields, especially in the banking sector. This study aims to analyze the influences of critical properties of the omnichannel model, including integration quality and perceived fluency on customer experience, customer engagement, and brand loyalty in the context of omnichannel banking in Viet Nam. Data were collected from an online survey, targeting the customers who used at least 2 different channels with a specific bank. The authors obtained 1547 suitable answers for further analysis. The technique of PLS-SEM was employed to analyze the research model by the software Smart PLS 3.0. The results indicate that both integration quality and perceived fluency impact customer experience and customer engagement. Besides, customer experience and customer engagement are also found to be two determinants of brand loyalty in this research. Finally, the study points out limitations and proposes recommendations for future research
[
2022\2022m012d024_20_28_1011.{Tran_Xuan_Quynh,_Phan_Tran_Bao_Tram,_Truong_Thi_Hieu_Hanh,_Vo_Quang_Tri,_2022}.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn