Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,035,115

 Thiết kế lộ trình học hợp lý để phát huy tính chủ động của sinh viên trong học tập
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Huỳnh Thị Hồng Hạnh
marriage affairs open i want an affair
Nơi đăng: Hội thảo tổng kết 5 năm đào tạo theo hệ thống tín chỉ của Đại học Đà Nẵng
walgreens pharmacy coupon walgreen online coupons promo codes walgreens
; Số: 120/GP-STTTT;Từ->đến trang: 163-170;Năm: 2011
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Đào tạo theo học chế tín chỉ lấy sinh viên làm trung tâm của quá trình đào tạo nên tại các trường tổ chức đào tạo theo phương thức này phải chuẩn bị tất cả những điều kiện cần thiết để sinh viên có thể phát huy được tối đa quyền chủ động trong học tập, trong đó quyền tự đăng ký học theo năng lực và điều kiện cá nhân là rất quan trọng. Do đó một yêu cầu đặt ra đối với Nhà trường là phải thiết kế được một lộ trình đăng ký học hợp lý. Bài viết này sẽ bàn về lộ trình học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ đồng thời chia sẻ kinh nghiệm của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong việc thiết kế lộ trình học trong những năm qua.
ABSTRACT
unfaithful spouse developerstalk.com i dreamed my husband cheated on me
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn