Thiết kế lộ trình học hợp lý để phát huy tính chủ động của sinh viên trong học tập |
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Huỳnh Thị Hồng Hạnhmarriage affairs open i want an affair |
Nơi đăng: Hội thảo tổng kết 5 năm đào tạo theo hệ thống tín chỉ của Đại học Đà Nẵng; Số: 120/GP-STTTT;Từ->đến trang: 163-170;Năm: 2011 |
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Báo cáo; Thể loại: Trong nước |
TÓM TẮT |
Đào tạo theo học chế tín chỉ lấy sinh viên làm trung tâm của quá trình đào
tạo nên tại các trường tổ chức đào tạo theo phương thức này phải chuẩn bị tất
cả những điều kiện cần thiết để sinh viên có thể phát huy được tối đa quyền chủ
động trong học tập, trong đó quyền tự đăng ký học theo năng lực và điều kiện cá
nhân là rất quan trọng. Do đó một yêu cầu đặt ra đối với Nhà trường là phải
thiết kế được một lộ trình đăng ký học hợp lý. Bài viết này sẽ bàn về lộ trình
học nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ đồng thời chia sẻ kinh
nghiệm của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong việc thiết kế lộ
trình học trong những năm qua. |
ABSTRACT |
|