Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,349,068
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo mô hình
B-learning thông qua dạy học môn Toán lớp 5
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Bảo
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
S
ố:
272;
Từ->đến trang
: 12-14;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học theo mô hình B-learning có thể được xem là một phương pháp mở và mang tính ứng dụng cao.hệ thống giáo dục. Với công cụ hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông dưới sự điều hành củahướng dẫn của giáo viên, dạy học theo B - learning phụ thuộc nhiều vào yếu tố con người và cơ sở vật chất.Vì vậy, cần phải có những nghiên cứu chuyên sâu để có thể áp dụng một cách hiệu quả nhất vào giảng dạy vàhọc ở nước ta.
ABSTRACT
Teaching according to the B-learning model can be viewed as an open and highly applicable
educational system. With the support tool of information and communication technology under the
guidance of teachers, teaching according to B - learning depends heavily on human factors and facilities.
Therefore, it is necessary to have in-depth studies to be able to apply it most effectively to teaching and
learning in our country.
[
2023\2023m05d027_18_13_34Kieu_Manh_Hung_Nguyen_Huu_Bao.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn