Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,349,068

 Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo mô hình
B-learning thông qua dạy học môn Toán lớp 5
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Bảo
Nơi đăng: Tạp chí Thiết bị Giáo dục; Số: 272;Từ->đến trang: 12-14;Năm: 2022
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Dạy học theo mô hình B-learning có thể được xem là một phương pháp mở và mang tính ứng dụng cao.hệ thống giáo dục. Với công cụ hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông dưới sự điều hành củahướng dẫn của giáo viên, dạy học theo B - learning phụ thuộc nhiều vào yếu tố con người và cơ sở vật chất.Vì vậy, cần phải có những nghiên cứu chuyên sâu để có thể áp dụng một cách hiệu quả nhất vào giảng dạy vàhọc ở nước ta.
ABSTRACT
Teaching according to the B-learning model can be viewed as an open and highly applicable
educational system. With the support tool of information and communication technology under the
guidance of teachers, teaching according to B - learning depends heavily on human factors and facilities.
Therefore, it is necessary to have in-depth studies to be able to apply it most effectively to teaching and
learning in our country.
[ 2023\2023m05d027_18_13_34Kieu_Manh_Hung_Nguyen_Huu_Bao.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn