Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 106,951,564

TRONG NƯỚC:
[1]Bài báo: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh theo mô hìnhB-learning thông qua dạy học môn Toán lớp 5
.
Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Bảo. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 272. Trang: 12-14. Năm 2022.
(May 27 2023 6:13PM)
[2]Bài báo: Biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Thà. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 268. Trang: 105-107. Năm 2022. (May 27 2023 8:42PM)
[3]Bài báo: Nâng cao năng lực tự học cho học sinh tiểu họcthông qua giải bài toán có lời văn
.
Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thị Mai Uyên. Tạp chí Thiết bị Giáo dục. Số: 272. Trang: 48-51. Năm 2022.
(May 27 2023 8:34PM)
[4]Bài báo: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học. Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng, Kiều Mạnh Hùng, Hoàng Nam Hải. Tạp chí Giáo dục. Số: 502. Trang: 32-35. Năm 2021. (May 27 2023 9:11PM)
[5]Bài báo: PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM. Tác giả: Nguyễn Thanh Hùng, Kiều Mạnh Hùng, Hoàng Nam Hải. Tạp chí Giáo dục. Số: 502. Trang: 32-35. Năm 2021. (May 27 2023 9:13PM)
[6]Bài báo: Ứng dụng dạy học theo dự án cho giáo viên tiểu học – Hướng đi mới trong đào tạo chuyên môn tại các trường ĐH, CĐ Sư phạm Việt Nam. Tác giả: Thi Thuy An Le and Van Chien Nguyen Thi Tam Bui, Giang Thien Huong Duong, Manh Hung Kieu, Trong Luong Pham, Thi Anh Mai Nguyen, Thi Diu Luu. Psychosocial. Số: 24. Trang: 7169-7179. Năm 2020. (May 27 2023 5:39PM)
[7]Bài báo: Rèn luyện kĩ năng tự học cho học sinh Dư bị đại học, trường Đại học Tây Nguyên. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Trần Quỳnh Mai. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 03/2019. Trang: 43-48. Năm 2019. (May 27 2023 9:20PM)
[8]Bài báo: Góp phần rèn luyện ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học thông qua dạy học chủ đề vectơ . Tác giả: Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tây Nguyên. Số: 9/2018. Trang: 35-38. Năm 2018. (May 27 2023 9:31PM)
[9]Bài báo: Dạy học môn Toán hệ dự bị đại học theo hướng hình thành năng lực cho HS. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục và Xã hội. Số: 3/2015. Trang: 54-58. Năm 2015. (May 28 2023 1:24PM)
[10]Bài báo: Góp phần rèn luyện tư duy logic khi dạy học môn Toán ở trường THPT. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: 98. Trang: 24-28. Năm 2015. (May 28 2023 1:30PM)
[11]Tham luận: Đổi mới phương pháp dạy học môn Toán ở Trường phổ thông theo hướng hình thành năng lực cho học sinh. Tác giả: Kiều Mạnh Hùng. Hội thảo Đại học Vinh. Trang: 24-27. Năm 2014. (May 28 2023 1:14PM)
[12]Bài báo: Một số lỗi thường gặp của HS khi giải toán ở hình học không gian. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: 82. Trang: 47-51. Năm 2014. (May 28 2023 1:16PM)
[13]Bài báo: Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường trung học phổ thông. Tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng. Tạp chí Giáo dục. Số: 89. Trang: 161-167. Năm 2014. (May 28 2023 1:20PM)
  
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn