Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,363,766
Nâng cao năng lực tự học cho học sinh tiểu học
thông qua giải bài toán có lời văn
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thị Mai Uyên
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
S
ố:
272;
Từ->đến trang
: 48-51;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Năng lực tự học là một trong những năng lực cần thiết đối với học sinh tiểu học. Thực tếcho thấy năng lực tự học của học sinh còn nhiều hạn chế, vì vậy vấn đề đặt ra cho các nhà giáo dục là phải có biện pháp đểgiúp nâng cao năng lực tự học của học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tự họcnăng lực cho học sinh tiểu học thông qua giải toán có lời văn
ABSTRACT
Self-study capacity is one of the necessary competencies for primary school students. The reality
shows that students’ self-study capacity is still limited, so the problem for educators is to have measures to
help improve students’ self-study capacity. In this article, we propose some measures to improve self-study
capacity for primary school students through solving word problems.
[
2023\2023m05d027_20_34_31Kieu_Manh_Hung_Nguyen_Thi_Mai_Uyen.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn