Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,363,766

 Nâng cao năng lực tự học cho học sinh tiểu học
thông qua giải bài toán có lời văn
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Thị Mai Uyên
Nơi đăng: Tạp chí Thiết bị Giáo dục; Số: 272;Từ->đến trang: 48-51;Năm: 2022
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Năng lực tự học là một trong những năng lực cần thiết đối với học sinh tiểu học. Thực tếcho thấy năng lực tự học của học sinh còn nhiều hạn chế, vì vậy vấn đề đặt ra cho các nhà giáo dục là phải có biện pháp đểgiúp nâng cao năng lực tự học của học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả tự họcnăng lực cho học sinh tiểu học thông qua giải toán có lời văn
ABSTRACT
Self-study capacity is one of the necessary competencies for primary school students. The reality
shows that students’ self-study capacity is still limited, so the problem for educators is to have measures to
help improve students’ self-study capacity. In this article, we propose some measures to improve self-study
capacity for primary school students through solving word problems.
[ 2023\2023m05d027_20_34_31Kieu_Manh_Hung_Nguyen_Thi_Mai_Uyen.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn