Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,357,762

 Biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Thà
Nơi đăng: Tạp chí Thiết bị Giáo dục; Số: 268;Từ->đến trang: 105-107;Năm: 2022
Lĩnh vực: Giáo dục; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Phương pháp dạy học tích hợp giúp học sinh tư duy, nhận thức vấn đề một cách hệ thống, logic;thấy được mối quan hệ biện chứng giữa kiến thức học trên lớp cũng như liên hệ chúng với thực tiễn cuộc sống. TRONGTrong bài báo này, chúng tôi đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực dạy học tích hợp cho học sinhchuyên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng
ABSTRACT
Integrated teaching methods help students think, perceive problems systematically and logically;
see the dialectical relationship between knowledge in the classroom as well as relate them to real life. In
this paper, we propose a number of solutions to develop the capacity of integrated teaching for students
majoring in Primary Education, College of Education – the University of Danang
[ 2023\2023m05d027_20_42_21Kieu_Manh_Hung_Nguyen_Van_Tha.pdf ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn