Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,357,762
Biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Kiều Mạnh Hùng, Nguyễn Văn Thà
Nơi đăng:
Tạp chí Thiết bị Giáo dục;
S
ố:
268;
Từ->đến trang
: 105-107;
Năm:
2022
Lĩnh vực:
Giáo dục;
Loại:
Bài báo khoa học;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Phương pháp dạy học tích hợp giúp học sinh tư duy, nhận thức vấn đề một cách hệ thống, logic;thấy được mối quan hệ biện chứng giữa kiến thức học trên lớp cũng như liên hệ chúng với thực tiễn cuộc sống. TRONGTrong bài báo này, chúng tôi đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển năng lực dạy học tích hợp cho học sinhchuyên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng
ABSTRACT
Integrated teaching methods help students think, perceive problems systematically and logically;
see the dialectical relationship between knowledge in the classroom as well as relate them to real life. In
this paper, we propose a number of solutions to develop the capacity of integrated teaching for students
majoring in Primary Education, College of Education – the University of Danang
[
2023\2023m05d027_20_42_21Kieu_Manh_Hung_Nguyen_Van_Tha.pdf
]
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn