Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường trung học phổ thông. |
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng |
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục; Số: 89;Từ->đến trang: 161-167;Năm: 2014 |
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước |
TÓM TẮT |
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số biện
pháp rèn luyện tư duy logic cho học sinh khi dạy học môn toán thông qua các ví
dụ minh họa góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung và dạy học môn Toán
nói riêng ở trường THPT |
ABSTRACT |
In this article, we present some measures to train students' logical thinking when teaching mathematics through illustrative examples that contribute to improving the quality of teaching in general and teaching of mathematics in particular. in high school |
[ 2023\2023m05d028_13_20_43BAI_BAO_5.doc ] |