Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,350,309

 Góp phần rèn luyện các thao tác tư duy khi giải toán ở trường trung học phổ thông.
Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Nguyễn Thanh Hưng, Kiều Mạnh Hùng
Nơi đăng: Tạp chí Giáo dục; Số: 89;Từ->đến trang: 161-167;Năm: 2014
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
Trong bài báo này, chúng tôi trình bày một số biện pháp rèn luyện tư duy logic cho học sinh khi dạy học môn toán thông qua các ví dụ minh họa góp phần nâng cao chất lượng dạy học nói chung và dạy học môn Toán nói riêng ở trường THPT
ABSTRACT
In this article, we present some measures to train students' logical thinking when teaching mathematics through illustrative examples that contribute to improving the quality of teaching in general and teaching of mathematics in particular. in high school
[ 2023\2023m05d028_13_20_43BAI_BAO_5.doc ]
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn