Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,364,869

 Nghiên cứu thực trạng kiến thức môn Toán của học sinh Khoa Dự bị và Tạo nguồn, Trường Đại học Tây Nguyên
Chủ nhiệm:  KIỀU MẠNH HÙNG; Thành viên:  
Số: DHTN23-09 ; Năm hoàn thành: 2009; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Giáo dục

Tìm hiểu kiến thức về môn Toán của học sinh các lớp dự bị và cử tuyển. Tìm hiểu các khó khăn gặp phải của các em khi học môn Toán. Trên cơ sở điều tra, phỏng vấn, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán. Đề tài trình bày nội dung kiến thức môn Toán dùng cho học sinh dự bị đại học. Điều tra khảo sát, thu thập những ý kiến đề xuất của các em mà bản thân các em tự cho là ảnh hưởng đến kết quả học tập.  Xử lý các số liệu điều tra được thu thập được để từ đó tìm ra những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến kết quả học tập của học sinh. Đề xuất một số giải pháp để từ đó ứng dụng vào việc giảng dạy môn Toán, góp phần nâng cao kết quả học tập, cũng như chất lượng đào tạo đối với học sinh dân tộc thiểu số của Khoa Dự bị - Tạo nguồn.


Đề xuất một số giải pháp để từ đó ứng dụng vào việc giảng dạy môn Toán, góp phần nâng cao kết quả học tập, cũng như chất lượng đào tạo đối với học sinh dân tộc thiểu số của Khoa Dự bị - Tạo nguồn.

© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn