Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,357,148

 Một số giải pháp góp phần rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học của khoa Dự bị và Tạo nguồn, Trường Đại học Tây Nguyên
Chủ nhiệm:  KIỀU MẠNH HÙNG; Thành viên:  
Số: DHTN32-18 ; Năm hoàn thành: 2018; Đề tài cấp cơ sở; Lĩnh vực: Giáo dục

Đề xuất một số giải pháp nhằm rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học, trường Đại học Tây Nguyên. Trình bày sơ lược nội dung môn Toán theo khung chương trình dùng cho học sinh dự bị đại học. Tìm hiểu kiến thức về môn Toán các lớp dự bị K17, K18. Tìm hiểu các khó khăn gặp phải của các em khi sử dụng ngôn ngữ để trình bày lời giải bài toán. So sánh khả năng sử dụng ngôn ngữ trong giải toán của học sinh khoa Dự bị và Tạo nguồn, trường Đại học Tây Nguyên với học sinh khối A, B của Trường Dự bị đại học dân tộc Trung ương Nha Trang thông qua phiếu điều tra. Trình bày hệ thống ngôn ngữ toán học của chương trình dự bị đại học.

Đề xuất một số giải pháp giúp HS DBĐH …..góp phần rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học, trường Đại học Tây Nguyên. Tiến hành khảo sát, qua đó thấy được thực trạng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học; nhu cầu tất yếu của việc đề xuất giải pháp giúp học sinh phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Là tài liệu hữu ích giúp GV định hình, hệ thống hóa các kí hiệu toán học. Góp phần nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Qua đó nâng cao kết quả học tập môn Toán nói chung cũng như chất lượng đào tạo đối với HS dân tộc thiểu số của Khoa Dự bị - Tạo nguồn, trường Đại học Tây Nguyên.

Đề xuất một số giải pháp giúp HS DBĐH góp phần rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học, trường Đại học Tây Nguyên. Tiến hành khảo sát, qua đó thấy được thực trạng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học; nhu cầu tất yếu của việc đề xuất giải pháp giúp học sinh phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Là tài liệu hữu ích giúp GV định hình, hệ thống hóa các kí hiệu toán học. Góp phần nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Qua đó nâng cao kết quả học tập môn Toán nói chung cũng như chất lượng đào tạo đối với HS dân tộc thiểu số của Khoa Dự bị - Tạo nguồn, trường Đại học Tây Nguyên.

© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn