Đề xuất một số giải pháp nhằm rèn
luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học, trường Đại
học Tây Nguyên. Trình bày sơ lược nội dung môn Toán theo khung chương trình
dùng cho học sinh dự bị đại học. Tìm hiểu kiến thức về môn Toán các lớp dự bị
K17, K18. Tìm hiểu các khó khăn gặp phải của các em khi sử dụng ngôn ngữ để
trình bày lời giải bài toán. So sánh khả năng sử dụng ngôn ngữ trong giải toán
của học sinh khoa Dự bị và Tạo nguồn, trường Đại học Tây Nguyên với học sinh
khối A, B của Trường Dự bị đại học dân tộc Trung ương Nha Trang thông qua phiếu
điều tra. Trình bày hệ thống ngôn ngữ toán học của chương trình dự bị đại học.
Đề xuất một số giải pháp giúp HS DBĐH …..góp phần rèn luyện kĩ
năng sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học, trường Đại học Tây
Nguyên. Tiến hành khảo sát, qua đó thấy
được thực trạng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học; nhu cầu tất yếu của việc đề
xuất giải pháp giúp học sinh phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Là
tài liệu hữu ích giúp GV định hình, hệ thống hóa các kí hiệu toán học. Góp phần
nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Qua đó nâng cao kết quả học tập
môn Toán nói chung cũng như chất lượng đào tạo đối với HS dân tộc thiểu số của
Khoa Dự bị - Tạo nguồn, trường Đại học Tây Nguyên.
Đề xuất một số giải pháp giúp HS DBĐH góp phần rèn luyện kĩ năng
sử dụng ngôn ngữ toán học cho học sinh dự bị đại học, trường Đại học Tây Nguyên.
Tiến hành khảo sát, qua đó thấy được
thực trạng năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học; nhu cầu tất yếu của việc đề xuất
giải pháp giúp học sinh phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Là tài
liệu hữu ích giúp GV định hình, hệ thống hóa các kí hiệu toán học. Góp phần
nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học. Qua đó nâng cao kết quả học tập
môn Toán nói chung cũng như chất lượng đào tạo đối với HS dân tộc thiểu số của
Khoa Dự bị - Tạo nguồn, trường Đại học Tây Nguyên.
|