Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng
cao khả năng tự học của học sinh Khoa Dự bị Đại học, Trường Đại học Tây Nguyên. Trình bày sơ lược nội dung chương
trình đào tạo dùng cho học sinh Dự bị Đại học. Tìm hiểu đặc điểm tâm lí của học
sinh Dự bị đại học, đặc điểm kiến thức của học sinh các lớp Dự bị K18, K19,
Khoa Dự bị Đại học, Trường Đại học Tây Nguyên. Tìm hiểu khó khăn trong quá
trình tự học của học sinh Khoa Dự bị Đại học, Trường Đại học Tây Nguyên.
Đề tài đề xuất một số giải pháp
nâng cao khả năng tự học của học sinh Khoa Dự bị Đại học, Trường Đại học Tây
Nguyên. Trong quá trình nghiên cứu chúng tôi tiến hành khảo sát, qua đó thấy
được thực trạng khả năng tự học; nhu cầu tất yếu của việc đề xuất giải pháp
giúp học sinh nâng cao khả năng tự học. Kết quả của nghiên cứu là tài liệu hữu
ích giúp giáo viên định hình các hoạt động trên lớp để giúp học sinh đạt hiệu
quả trong quá trình tự học. Kết quả này góp phần nâng cao kết quả học tập cũng
như chất lượng đào tạo đối với học sinh dân tộc thiểu số của Khoa Dự bị Đại
học, Trường Đại học Tây Nguyên.
Đề tài đề xuất một số giải pháp nâng cao khả năng tự học của học sinh Khoa Dự bị Đại học, Trường Đại học Tây Nguyên. Trong quá trình nghiên cứu chúng tôi tiến hành khảo sát, qua đó thấy được thực trạng khả năng tự học; nhu cầu tất yếu của việc đề xuất giải pháp giúp học sinh nâng cao khả năng tự học. Kết quả của nghiên cứu là tài liệu hữu ích giúp giáo viên định hình các hoạt động trên lớp để giúp học sinh đạt hiệu quả trong quá trình tự học. Kết quả này góp phần nâng cao kết quả học tập cũng như chất lượng đào tạo đối với học sinh dân tộc thiểu số của Khoa Dự bị Đại học, Trường Đại học Tây Nguyên.
|