Trình bày được một cách có hệ thống lí luận về dạy học tích hợp. Đề xuất được quy trình thiết kế và tổ chức dạy học một chủ đề dạy học tích hợp liên môn cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học. Đề xuất được 5 biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng thông qua học phần Cơ sở toán học 1 của môn Toán ở tiểu học. Thử nghiệm áp dụng các biện pháp đề xuất trong bồi dưỡng GV và sinh viên về dạy học tích hợp liên môn.
Đề xuất được 5 biện pháp phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng thông qua học phần Cơ sở toán học 1 của môn Toán ở tiểu học. Thử nghiệm áp dụng các biện pháp đề xuất trong bồi dưỡng GV và sinh viên về dạy học tích hợp liên môn.