Đề tài đã hệ thống
hóa các nghiên cứu lý thuyết về phát triển chương trình giáo dục; xác định nội
dung đào tạo và thiết kế được giáo trình môn học Leadership phục vụ dạy học tăng cường tiếng Anh tại Đại học Đà Nẵng.
Chương trình môn học về lãnh đạo học/quản lý học
theo hướng tăng cường tiếng Anh dành cho sinh viên và học viên sau đại học của
Đại học Đà Nẵng được thiết kế, triển khai sử dụng, qua đó nâng cao chất lượng
giáo dục đào tạo nói chung của Đại học Đà Nẵng, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản
và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam.
Chương trình đào tạo các ngành học của ĐHĐN, đặc
biệt chương trình đào tạo ngành Embeded Systems (ES), ngành Tâm lý học và ngành
Quản lý giáo dục – dạy bằng tiếng Anh được bổ sung và hoàn thiện.
Năng lực tiếng Anh của sinh viên và học viên học
theo chương trình môn học này được nâng cao, góp phần thực hiện chiến lược quốc
tế hóa của ngành GD&ĐT nói chung và ĐHĐN nói riêng.
Chương trình môn học Leadership bằng tiếng Anh cũng
có thể ứng dụng trong đào tạo các ngành học tự nhiên, kỹ thuật, công nghệ, xã
hội nhân văn ở các trường đại học ở Việt Nam sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy,
qua đó góp phần phát triển kinh tế xã hội khu vực miền Trung và cả nước.
|