Home
Giới thiệu
Tài khoản
Đăng nhập
Quên mật khẩu
Đổi mật khẩu
Đăng ký tạo tài khoản
Liệt kê
Công trình khoa học
Bài báo trong nước
Bài báo quốc tế
Sách và giáo trình
Thống kê
Công trình khoa học
Bài báo khoa học
Sách và giáo trình
Giáo sư
Phó giáo sư
Tiến sĩ
Thạc sĩ
Lĩnh vực nghiên cứu
Tìm kiếm
Cá nhân
Nội dung
Góp ý
Hiệu chỉnh lý lịch
Thông tin chung
English
Đề tài NC khoa học
Bài báo, báo cáo khoa học
Hướng dẫn Sau đại học
Sách và giáo trình
Các học phần và môn giảng dạy
Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
Khen thưởng
Thông tin khác
Tài liệu tham khảo
Hiệu chỉnh
Số người truy cập: 107,083,330
Thúc đẩy chuỗi kết nối trong tiêu thụ sản phẩm rau hoa xứ lạnh Kon Tum
Tác giả hoặc Nhóm tác giả:
Đặng Văn Mỹ, Lê Thị Hồng Nghĩa
Nơi đăng:
Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế "Thương mại và phân phối" lần 1 năm 2018;
S
ố:
1;
Từ->đến trang
: 452-460;
Năm:
2018
Lĩnh vực:
Kinh tế;
Loại:
Báo cáo;
Thể loại:
Trong nước
TÓM TẮT
Kon Tum có điều kiện tự nhiên thuận lợi cho phát triển nông nghiệp, như là các loại rau hoa xứ lạnh, thuỷ đặc sản, cà phê, dược liệu và chăn nuôi đại gia súc. Trong đó, rau hoa xứ lạnh là một trong số sản phẩm chủ lực mà các doanh nghiệp nỗ lực đầu tư trong thời gian gần đây, được đầu tư và trồng trọt một cách có quy mô và ứng dụng các thành tựu khoa học trên địa bàn các Huyện của tỉnh Kon Tum. Tuy nhiên, vấn đề cấp bách cần đặt ra và thay đổi đó chính là thị trường, bài toán đầu ra cho các sản phẩm rau hoa này. Bài báo tập trung phân tích các thực trạng, yếu tố liên quan và đưa ra giải pháp để vận dụng và phát huy một cách khoa học và thực tiễn nhằm thúc đẩy chuỗi kết nối trong tiêu thụ sản phẩm rau hoa xứ lạnh Kon Tum.
ABSTRACT
Kon Tum natural conditions is advantageous to develop agriculture, for example, cold-climate crops, aquatic products, coffee, herbal medicine, and cattle. Among these, cold-climate is one of the main products that business have invested recently, invested and grown in a way that scale and apply the scientific achievements in the field. However, the urgent issue is the output market for this product. The paper focuses on analyzing the current situation and related factors and offers solutions to apply and promote scientific and practical ways to promote the connection chain in consumption of Kon Tum cold vegetable and flower products.
© Đại học Đà Nẵng
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn