Thông tin chung

  English

  Đề tài NC khoa học
  Bài báo, báo cáo khoa học
  Hướng dẫn Sau đại học
  Sách và giáo trình
  Các học phần và môn giảng dạy
  Giải thưởng khoa học, Phát minh, sáng chế
  Khen thưởng
  Thông tin khác

  Tài liệu tham khảo

  Hiệu chỉnh

 
Số người truy cập: 107,382,255

 The Influece of Brand Ambassadors, Brans Image and Brand Personality on Consumer Purchase Intention: The study of Cellphone Industry

Tác giả hoặc Nhóm tác giả: Le Phuoc Cuu Long, Tran Thi My Chau, Ho Thi Ai Van, Le Thi Hai Van, Pham Thi Hong Hanh

Nơi đăng: Hội thảo quốc gia CITA 2021; Số: Lần thứ 10;Từ->đến trang: Chưa có số trang;Năm: 2021
Lĩnh vực: Chưa xác định; Loại: Bài báo khoa học; Thể loại: Trong nước
TÓM TẮT
ABSTRACT
© Đại học Đà Nẵng
 
 
Địa chỉ: 41 Lê Duẩn Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: (84) 0236 3822 041 ; Email: dhdn@ac.udn.vn